Cầu thủ Ấn Độ chết sau pha ăn mừng kiểu Nani và Klose

thứ ba 21-10-2014 0:55:48 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Cầu thủ Peter Biaksangzuala của Ấn Độ đã chết trong trận đấu giữa Bethlehem Vengthlang FC với Chanmari West FC

(Thethao24.tv) – Cầu thủ Peter Biaksangzuala của Ấn Độ đã chết trong trận đấu giữa Bethlehem Vengthlang FC với Chanmari West FC tại giải bóng đá quốc gia nước này, nguyên nhân khiến Biaksangzuala thiệt mạng là do anh ăn mừng bàn thắng sant0 như những ngôi sao Nani hay Klose đã làm.

>>>Video:Hellas Verona 1-3 AC Milan (Vòng 7 Serie A 2014/15)

>>>Video: Fiorentina 0-2 Lazio (Vòng 7, Serie A 2014/15)

>>>Video: Atletico Madrid 2-0 Espanyol (Vòng 8, La Liga 2014/15)

Phút 62 trong trận đấu giữa Bethlehem Vengthlang FC với Chanmari West FC tại giải vô địch quốc gia Ấn Độ, cầu thủ 23 tuổi Peter Biaksangzuala của Bethlehem Vengthlang đã ghi bàn thắng san bằng tỉ số 1-1, sau bàn thắng này anh có pha ăn mừng nhào lộn như những vận động viên thể dục dụng cụ, tuy nhiên anh lại tiếp đất bằng đầu và dính chấn thương rất nặng. Biaksangzuala được đưa ra khỏi sân và tới thẳng bệnh viện gần nhất, tuy nhiên chấn thương quá nặng đã khiến anh không thể qua khỏi chỉ sau 2 ngày.

Video dẫn chết nguyên nhân thiệt mạng của Biaksangzuala

Báo chí Ấn Độ cho biết thần tượng của Biaksangzuala là Klose và anh đã ăn mừng bàn thắng theo kiểu thần tượng của mình. Video sau đây sẽ cung cấp rõ nhất những hình ảnh về cái chết của cầu thủ 23 tuổi, pha ăn mừng của Biaksangzuala sau bàn thắng gỡ hòa.

Video những tình huống ăn mừng kiểu santo của Luis Nani

Video tình huống ăn mừng kiểu santo của Klose

Thúy Ngân

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm