Chủ công số 1 bóng chuyền Việt Nam “kêu cứu”

thứ tư 20-1-2016 19:44:39 +07:00 0 bình luận
Hôm qua, chủ công của ĐT Bóng chuyền nam VN là Từ Thanh Thuận gửi đơn xin giải quyết thanh lý hợp đồng với Trung tâm TDTT Vĩnh Long lên Liên đoàn Bóng chuyền VN.

Trong đơn, Từ Thanh Thuận có ghi rõ là hợp đồng lao động của VĐV này và Trung tâm TDTT Vĩnh Long ký vào năm 2011 đến ngày 31/12/2015 đã chính thức kết thúc. Kể từ ngày hết hợp đồng thì Thanh Thuận đã rất nhiều lần xin phía Trung tâm TDTT Vĩnh Long giải quyết theo quy định, nhưng phía lãnh đạo trung tâm TDTT, lãnh đạo Sở vẫn nhất quyết tránh mặt và không chịu thanh lý hợp đồng.

Thế nên Thanh Thuận đã làm đơn gửi lên Liên đoàn Bóng chuyền VN để xin được cứu xét, trong đó nêu rõ: 

Lá đơn xin giải quyết thanh lý hợp đồng với Trung tâm TDTT Vĩnh Long của Từ Công Thuận

Lá đơn xin giải quyết thanh lý hợp đồng với Trung tâm TDTT Vĩnh Long của Từ Công Thuận

Lá đơn xin giải quyết thanh lý hợp đồng với Trung tâm TDTT Vĩnh Long của Từ Thanh Thuận

 

“Bản thân tôi một lòng muốn cống hiến cho Bóng chuyền Việt Nam nên tôi đã nhiều lần yêu cầu Lãnh đạo Trung tâm TDTT Vĩnh Long giải quyết thanh lý hợp đồng, công nhận tôi là VĐV tự do để tôi tự tìm CLB khác tập luyện và thi đấu. Nhưng lãnh đạo TT TDTT Vĩnh Long đều gây khó khăn cho tôi.

Do đó, tôi không còn cách nào khác nên nay tôi viết đơn này kính gửi đến Liên đoàn Bóng chuyền VN và các cơ quan báo chí cả nước hãy giúp đỡ tôi trong việc thanh lý hợp đồng với Trung tâm TDTT Vĩnh Long để tôi yên tâm tập luyện, thi đấu và cống hiến cho Bóng chuyền Việt Nam.

Tôi cam đoan những nội dung trình bày trên là đúng sự thật và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những nội dung trên”.

Theo đó, đơn xin giải quyết thanh lý hợp đồng với Trung tâm TDTT Vĩnh Long lên LĐ Bóng chuyền VN được gửi vào ngày hôm qua (ngày19/1). 

Công Thuận (áo vàng) trong màu áo CLB XSKT Vĩnh Long

Thanh Thuận (trái) trong màu áo CLB XSKT Vĩnh Long

Từ Thanh Thuận đang được coi là chủ công hay nhất của bóng chuyền nam VN và từng giành HCĐ SEA Games 2013 và HCB SEA Games 2015. Riêng tại SEA Games 2015, Thuận là tuyển thủ chơi nổi bật nhất và ghi nhiều điểm nhất với những cú dứt điểm và phát bóng như trái phá để giúp ĐTVN đoạt ngôi Á quân. 

Ở tuổi 24 với tài năng đang bước vào độ “chín”, chủ công cao 1m 92 có biệt danh “sát thủ tầm cao” này  là mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng tại Việt Nam. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm