Đại chiến W.Klitschko và Tyson Fury đứng trước nguy cơ bị hoãn

thứ tư 25-11-2015 2:39:49 +07:00 0 bình luận
Cuộc so găng thập kỉ giữa Wladimir Klitschko và Tyson Fury có nguy cơ bị hoãn vì...một đôi găng tay!

Theo dự kiến, trận chiến rất được chờ đợi giũa W.Klitschko và Tyson Fury sẽ diễn ra vào 28/11 tại Đức. Trước đó, trận đấu này cũng đã bị hoãn một lần vì Klitschko gặp phải chấn thương trong lúc tập luyện. Rất có thể, cuộc so tài này tiếp tục đứng trước nguy cơ bị hoãn thêm lần nữa bởi lí do từ phía Fury.

W.Klitschko (trái) hiện giữ 5 đai VĐTG

W.Klitschko (trái) hiện giữ 5 đai VĐTG

Trước khi trận đấu diễn ra, cả 2 võ sĩ đều được tặng 2 đôi găng tay giống hệt nhau vè kích cỡ, model và chất liệu. Nhưng Fury cho rằng, đôi găng tay này chỉ phù hợp với Klitschko và khẳng định sẽ không thi đấu nếu không có 1 đôi găng mới vào thứ 7.

"Họ gửi cho tôi đôi găng có ngón cái được thiết kế rất lớn, rộng hơn kích cỡ thông thường. Điều này khiến ngón tay tôi không thoải mái khi ra đòn.", Fury giải thích: "Cứ mỗi khi tung một cú đấm, ngón cái của tôi như bị rời ra vậy."

"Tôi đã liên lạc và yêu cầu nhà sản xuất gửi lại đôi găng với ngón tay cái kích thước bình thường. Họ đã đồng ý nhưng rồi lại nói không đủ thời gian để sản xuất kịp lịch thi đấu."

"Tôi gần như bị trật khớp ngón cái khi cố sử dụng những cú đấm nhanh. Tôi không quan tâm đấy có phải chiêu trò của họ hay không, đơn giản là nếu không có đôi găng phù hợp, tôi sẽ không thi đấu.", Fury nói: "Vậy nên, nếu tôi lại nhận được một chiếc găng với ngón cái to như vậy, sẽ không có trận đấu nào cả."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm