David Haye chào mừng đối thủ vào “hang hùm”

thứ hai 4-1-2016 10:45:37 +07:00 0 bình luận
Đối thủ trong ngày tái xuất của David Haye, Mark De Mori đã có mặt tại London để chuẩn bị cho màn so găng diễn ra vào ngày 16/01.

Tay đấm người Australia, Mark De Mori di chuyển đến Anh cùng với cha, vợ, anh trai và HLV của mình. Việc có mặt ở London sớm trước 2 tuần cùng toàn bộ người thân cho thấy quyết tâm rất cao của De Mori trước màn chạm trán với David Haye tại O2 Arena vào ngày 16/01 tới đây.

De Mori (thứ 3 từ trái qua) đã có mặt tại London

De Mori (thứ 3 từ trái qua) đã có mặt tại London

Ngay lập tức, “độc cô cầu bại” một thời D.Haye đã viết trên Twitter: “Rất vui khi thấy De Mori đã có mặt tại London trước khi trận đấu diễn ra những 2 tuần. Chứng tỏ anh ta thật sự muốn đánh bại tôi đấy!”

De Mori, tay đấm mới chỉ thua 1 trong tổng số 33 trận đã đấu, tỏ ra điềm tĩnh trước những lời lẽ khiêu khích của Haye: “Anh ta chọn tôi vì tin rằng sẽ dễ dàng tìm được một chiến thắng trong ngày trở lại. Điều này không khác gì sự xúc phạm nhưng mặt khác, nó cũng thật tốt vì nếu David nghĩ tôi nguy hiểm, tôi sẽ phải đợi rất lâu nữa mới có dịp đánh bại anh ta”.

Cựu quyền Anh hạng nặng thế giới, David Haye đã nghỉ thi đấu hơn 3 năm. Ở lần thượng đài gần nhất hồi năm 2012, võ sĩ người Anh đã đánh bại Dereck Chisora bằng knock-out.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm