Điểm tin chiều ngày 28/02: New York City muốn có Puyol

thứ sáu 28-2-2014 20:23:23 +07:00 0 bình luận
(Msport.vn) Theo nhật báo Diario Gol, CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ, New York City đang muốn chiêu mộ trung vệ 35

(Msport.vn) Theo nhật báo Diario Gol, CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ, New York City đang muốn chiêu mộ trung vệ 35 tuổi Carles Puyol của Barca.

HLV Rodgers biết sẽ mất Reina. Dù hợp đồng của Pepe Reina với Napoli chỉ là hợp đồng cho mượn, nhưng HLV Brendan Rodgers dường như đã biết thủ thành người TBN sẽ không trở lại Liverpool.

New York City muốn đưa Puyol sang Mỹ. Theo nhật báo Diario Gol, CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ, New York City đang muốn chiêu mộ trung vệ 35 tuổi Carles Puyol của Barca.

Puyol nhiều khả năng sẽ rời Barca trong hè tới

Người cũ Man City ‘cười khẩy’ Man Utd. Cựu HLV thể lực Man City, Raymond Verheijen đã lên tiếng chỉ trích CLB cùng thành phố về việc phá vỡ cấu trúc lương chung khi tăng cho Rooney từ 200 ngàn lên 300 ngàn bảng/tuần.

Wenger không muốn nói về Percy. Khi được hỏi về tương lai của Robin Van Persie tại Man Utd khi có thông tin cho rằng cậu học trò cũ đã chán nản với Old Trafford, HLV Arsene Wenger đã từ chối đưa ra lời bình luận.

Chicharito phân trần chuyện hiểu lầm với Van Persie. Javier Hernandez đã viết trên Instagram phân trần về việc anh bị nghi ngờ “nói xấu” Van Persie sau khi tiền đạo người Hà Lan có những phát ngôn tỏ ra không tin tưởng vào tương lai của Man Utd.

Cựu cầu thủ MLS trở thành người Jamaica đầu tiên chơi bóng tại Trung Quốc: Chân sút 29 tuổi, Ryan Johnson đã trở thành cầu thủ quốc tịch Jamaica đầu tiên chơi bóng tại đất nước đông dân nhất Thế giới, trong màu áo CLB Henan Jianye.

Tiền vệ Nhật Bản cập bến New England Revolution. Daigo Kobayashi là cái tên Nhật Bản nóng hổi nhất gia nhập CLB thuốc giải MLS-League, New England Revolution.

Theo tinthethao

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm