Giải billiards carom vô địch châu Á 2019: Trần Quyết Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện gặp khó

Hoàng Việt
thứ năm 25-4-2019 2:09:00 +07:00 0 bình luận
Hai niềm hi vọng hàng đầu của carom 3 băng Việt Nam Trần Quyết Chiến và Nguyễn Quốc Nguyện rơi vào nhánh đấu khá khó tại giải billiards carom vô địch châu Á lần thứ 10 – 2019, đang diễn ra tại CLB văn hóa TDTT Nguyễn Du (TP.HCM).

Cơ thủ hạng 6 thế giới Trần Quyết Chiến đã thi đấu không thực sự thành công tại vòng bảng với 1 trận thua và 2 trận thắng, anh giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp với thành tích thứ 16/16 cơ thủ góp mặt.

 Ở vòng 16 tay cơ mạnh nhất, Trần Quyết Chiến sẽ gặp đồng đội Mã Minh Cẩm (hạng 22 thế giới), người có thành tích tốt nhất tại vòng bảng và cũng là cơ thủ vô địch carom 1 băng trước đó.

Trong khi đó, cơ thủ hạng hạng 9 thế giới Nguyễn Quốc Nguyện được dự báo sẽ có một trận đấu rất khó khăn khi đối thủ của anh sẽ là nhà ĐKVĐ Cho Jea Ho (Hàn Quốc, hạng 3 thế giới). Nguyễn Quốc Nguyện kết thúc vòng bảng với thành tích 5/16 còn Cho Jea Ho là 12/16.

Do cùng chung nhánh đấu nên nếu thi đấu thành công, Nguyễn Quốc Nguyện sẽ gặp Trần Quyết Chiến ở bán kết.

Giải billiards carom vô địch châu Á 2019: Trần Quyết Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện gặp khó
Nguyễn Quốc Nguyện sẽ có trận đấu khó khăn với nhà đương kim vô địch

Ở nhánh dưới, cơ thủ có thành tích tốt thứ hai tại vòng bảng là Dương Anh Vũ (hạng 35 thế giới) sẽ gặp đồng đội Trương Quang Hào (hạng 62 thế giới), Nguyễn Đức Anh Chiến (hạng 53 thế giới) được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn khi đối thủ của anh sẽ là thần đồng billiards Hàn Quốc Cho Myung Woo (hạng 27 thế giới), trong khi cơ thủ kỳ cựu Lý Thế Vinh (hạng 152 thế giới) sẽ gặp một đối thủ khác đến từ Hàn Quốc là Kang Dong Koong (hạng 28 thế giới).

Giải billiards carom vô địch châu Á 2019: Trần Quyết Chiến, Nguyễn Quốc Nguyện gặp khó
Các nhánh đấu tại vòng đấu loại trực tiếp

Vòng đấu loại trực tiếp diễn ra vào hôm nay sẽ có sự góp mặt của 8 cơ thủ Việt Nam và 8 cơ thủ Hàn Quốc. Ở giải này năm ngoái, Hàn Quốc đã có đến 4 đại diện vào bán kết, sau đó Cho Jea Ho là người lên ngôi vô địch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm