Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup 2014: Hải Dương lần thứ 4 lên ngôi

chủ nhật 10-8-2014 13:00:43 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Xuất sắc vượt qua Thái Bình ở loạt penalty cân não, U.11 Hải Dương lần thứ 4 giành chức vô

(thethao24.tv) – Xuất sắc vượt qua Thái Bình ở loạt penalty cân não, U.11 Hải Dương lần thứ 4 giành chức vô địch giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup 2014 một cách rất xứng đáng.

Được xem như là 2 cái nôi sản sinh ra rất nhiều tài năng trẻ nên cuộc chạm trán giữa Hải Dương và Thái Bình vì thế được chờ đợi sẽ đem đến chất lượng chuyên môn rất cao.

Và đúng như dự đoán, hai đội bóng nhi đồng phía Bắc đã không làm nản lòng những khán giả đến NTĐ tỉnh Cần Thơ để theo dõi trận chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup 2014. Ngay sau tiếng còi trận đấu vang lên, thay vì thăm dò hay đá cầm chừng, cả Thái Bình và Hải Dương liên tục tạo ra những đợt hãm thành “ăn miếng trả miếng” về phía khung thành của nhau.

111111

Ngay ở những phút đầu tiên, đội trưởng Văn Tú của Thái Bình đã có 2 tình huống đối mặt khung thành của Hải Dương nhưng đều tận dụng không thành công. Chơi tốt và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng được, Thái Bình phải trả giá bằng màn thua ở phút 14. Từ pha đi bóng lắt léo, Quốc Việt tung ra cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Thái Bình đưa Hải Dương vượt lên dẫn trước.

Vẫn là tiền đạo đội trưởng của Hải Dương nhân đôi cách biệt ở 10 phút sau đó bằng pha dứt điểm nhanh như điện nhân đôi cách biệt. Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào khi trong vòng chưa đầy 1 phút sau khi bị thua bàn thứ 2, Thái Bình liên tiếp có 2 bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Văn Tú và Duy Chiến.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu sau 40 phút chính thức. Ở loạt penalty cân não, trong khi Hải Dương thực hiện thành công 5 lượt sút đầu tiên thì ở lượt sút cuối cùng, Duy Chiến của Thái Bình đã thực hiện không thành công và đội bóng đất Lúa đành ngậm ngùi nhìn đối thủ lần thứ 4 lên ngôi vô địch ở giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Yamaha Cup 2014 khi để thua chung cuộc với tỷ số 5-4.

Phương Anh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm