Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019: Bước chuẩn bị quan trọng cho Sudirman Cup

Hoàng Việt
thứ sáu 10-5-2019 7:36:00 +07:00 0 bình luận
Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019 – Tranh Cúp Lining diễn ra từ ngày 12 đến 19/5 tại Thái Nguyên được xem là cơ hội chuẩn bị cho các tay vợt trong thành phần đội tuyển quốc gia hướng đến giải cầu lông đồng đội thế giới (Sudirman Cup), diễn ra từ ngày 19 đến 25/5 tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Do Sudirman Cup 2019 diễn ra ngay sau giải đồng đội toàn quốc nên giải đấu ở Thái Nguyên sắp tới sẽ là cơ hội cho các tuyển thủ tập trung, thi đấu và chuẩn bị cho giải cầu lông đồng đội thế giới hai năm diễn ra một lần.

Mới đây, ban huấn luyện đội tuyển cầu lông Việt Nam Nam đã chốt danh sách 10 tuyển thủ sẽ thi đấu tại Nam Ninh, gồm Nguyễn Tiến Minh, Phạm Cao Cường, Nguyễn Hải Đăng, Lê Đức Phát, Đỗ Tuấn Đức, Phạm Hồng Nam (nam), Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh, Đinh Thị Phương Hồng và Phạm Như Thảo, đây đều là những tay vợt sẽ thi đấu tại giải đồng đội toàn quốc tới đây.

Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019: Bước chuẩn bị quan trọng cho Sudirman Cup
Dù đã 36 tuổi nhưng Nguyễn Tiến Minh vẫn là trụ cột ở đội tuyển quốc gia

Ở giải đấu sắp tới tại Thái Nguyên, sẽ có 4/5 nội dung sẽ thi đấu tại Sudirman Cup 2019 là: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nữ. Đó sẽ là cơ hội tốt để ban huấn luyện đội tuyển cầu lông Việt Nam quan sát và lựa chọn nhân sự phù hợp, sắp xếp cho các trận đấu tới tại Sudirman Cup 2019.

Tại Sudirman Cup 2019, đội tuyển cầu lông Việt Nam được xếp hạt giống số 19, nằm ở bảng A nhóm 2 với các đội: Hà Lan, Pháp và Mỹ. Tại giải này năm 2017 diễn ra ở Úc, Nguyễn Tiến Minh và các đồng đội xuất sắc vô địch nhóm 2 sau khi vượt qua Singapore ở chung kết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm