Hai tuyển thủ Đức gặp tai nạn

thứ tư 28-5-2014 19:00:57 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Ngày hôm qua, hai tuyển thủ Đức Julian Draxler và Benedikt Howedes đã gặp tai nạn xe hơi trong lúc

(thethao24.tv) – Ngày hôm qua, hai tuyển thủ Đức Julian Draxler và Benedikt Howedes đã gặp tai nạn xe hơi trong lúc di chuyển tới sân tập. May mắn là tất cả những người có liên quan đến vụ tai nạn đều không thiệt mạng hay trấn thương nặng. Tuy nhiên, đây có thể là một cú sốc tinh thần không tốt với hai tuyển thủ quốc gia của Đức trước thềm World Cup 2014.

>>>Video: 15 pha lập công của huyền thoại “Rô béo” tại các kỳ World Cup

>>>Nhìn nhận, đánh giá, bảng C: Cuộc tranh tài của 4 châu lục

>>>Roy Hodgson thử nghiệm cặp bài trùng: Tất cả vì… Rooney

Tai nạn xảy ra khi hai cầu thủ này đi nhờ xe của hai tay đua F1, Pascal Wehrlein (đội DTM) và Nico Rosberg (đội Mercedes) tới sân tập. Bất ngờ, xe của Nico Rosberg đã phanh gấp để tránh vật cản, điều đó khiến Pascal Wehrlein cũng mất lái và đâm thẳng vào hai người đi đường.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Cảnh sát gần như đã có mặt ngay sau tai nạn chỉ vài phút.
Cảnh sát gần như đã có mặt ngay sau tai nạn chỉ vài phút.

Sau đó, hai người đi đường đã được chuyển tới bệnh viện. Tay đua Rosberg đã thực sự sốc sau tai nạn này. Anh nói: “Tôi đã thực sự sốc. Tôi chỉ nghĩ tới 2 người đi đường bị thương”.  Rất may, cả 4 người Rosberg, Wehrlein, Draxler và Hoewedes đều không gặp chấn thương nặng. Mặc dù vậy, rất có thể tai nạn này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của Draxler và Hoewedes trước thềm World Cup 2014.

Hiện tại, ĐT Đức đang tập trung tại Tyrol (Italia). Họ sẽ rời trại vào cuối tuần này để tham gia 2 trận giao hữu với Cameroon và Armenia, trước khi lên đường tới Brazil tham dự World Cup.

Linh Nguyen (nguồn Dailymail.com)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm