Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân và những bí mật vào dịp Tết

thứ bảy 6-2-2016 8:07:19 +07:00 0 bình luận
Không chỉ gặt hái rất nhiều HCV cho thể thao Việt Nam ở sân chơi SEA Games lẫn châu lục, Châu Tuyết Vân đang là cô gái được rất nhiều NHM yêu thích nhất, nhờ sở hữu một vẻ đẹp thánh thiện, sự thân thiện và rất gần gũi với mọi người.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán, Thể thao 24h đã có một cuộc trò chuyện ngắn với hotgirl làng võ với những điều tâm sự về cuộc sống và kế hoạch chơi Tết của Châu Tuyết Vân.

Thể thao 24h: Chào Châu Tuyết Vân! Hiện tại, Vân đang được mọi người xem là hotgirl của làng võ, cuộc sống của Vân có gặp phiền phức gì không?

Châu Tuyết Vân: Khi được mọi người gọi là hotgirl thì Vân rất vui và xin được cám ơn mọi người đã ưu ái dành danh xưng ấy cho Vân.

Vân rất vui khi đi bên ngoài thì rất nhiều bạn nhận ra mình và nhận ra chính bộ môn mà mình đang học. Cuộc sống nổi tiếng đối với 1 VĐV như Vân là 1 động lực để cố gắng nhiều hơn để xứng với tình cảm mà mọi người dành cho mình.

Tết năm nay, Vân có lên kế hoạch gì đặc biệt hơn với mọi năm không? Vân đã chuẩn bị được những gì cho ngày Tết?

Vân tập luyện suốt năm nên những ngày Tết cơ hội để Vân được ở bên ba mẹ nhiều nhất. Thê nên, tất cả thời gian được nghỉ Tết thì Vân sẽ ở bên ba mẹ. Vân phụ mẹ làm việc nhà.

Thực sư, Tết năm nay nhanh quá nên Vân chưa kịp chuẩn bị gì hết. Lý do cũng đặc biệt là do Vân vừa mới đi Hàn Quốc về nên chỉ có thể tranh thủ mua quần áo Tết cùng ba mẹ…

Hiện tại, Vân rất được nhiều fans yêu mến nhưng vẫn chưa thấy Vân bật mí về chuyện tình yêu. Thế ba mẹ Vân có hối thúc Vân sớm có người yêu để lập gia đình không?

Ba mẹ của Vân cũng thường xuyên nói về chuyện này. Tuy nhiên, Vân vẫn muốn tập trung hết mình vào công việc để cống hiến cho thể thao nước nhà và muốn kiếm tiền phụ giúp ba mẹ. Sau này, Vân mới tính đến chuyện cho riêng mình.

Thế Vân có ước mơ gì trong năm mới và có đặt mục tiêu lớn nào không?

Vân không ước mong gì hơn là gia đình luôn được hạnh phúc và có nhiều thành công lẫn may mắn trong năm mới. Ngoài ra, Vân hy vọng sẽ giành thành tích tốt nhất ở giải châu Á và thế giới.

Trở lại với chủ đề ngày Tết, Vân thích được ăn món nào nhất và đi chơi với ai vào dịp đặc biệt này?

Vào dịp Tết, Vân luôn thích ăn món hột vịt thịt kho và món súp của mẹ nấu. Đây là 2 món ăn mà Vân luôn thích ăn nhất vào dịp Tết, khi mẹ Vân nấu rất ngon và hương vị thật đặc biệt. Vân chỉ thích đi chơi cùng gia đình. Ngoài ra, Vân có những sở thích khác là chụp ảnh, mua sắm và xem phim.

Xin cám ơn Vân về cuộc trò chuyện! Chúc Châu Tuyết Vân và gia đình có những ngày Tết thực sự ấm áp và hạnh phúc.

Vài nét về Châu Tuyết Vân

Sinh năm 1990 tại TP.HCM, Vân tập Taekwondo từ năm 7 tuổi. Năm 2009, Vân được gọi vào đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 25 tại Lào và giành Huy chương Đồng. Đây là tấm huy chương quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của Vân.

Thành tích nổi bật:

HCV thế giới 2010, 2011, 2013.

HCV châu Á 2012 HCV giải Taekwondo quân sự thế giới 2012.

2 HCV giải Taekwondo vô địch sinh viên châu Á.

1 HCV SEA Game 2013 và 2015

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm