Hot-boy TDDC Lê Thanh Tùng có thầy ngoại “khủng” để chinh phục Olympic 2021

Huy Kha
thứ bảy 4-4-2020 7:29:00 +07:00 0 bình luận
Nhằm chinh phục đấu trường Olympic 2021 và chuẩn bị cho SEA Games 31 trên sân nhà, TDDC Việt Nam cùng Lê Thanh Tùng được “chăm sóc” kỹ lưỡng với chuyên gia “khủng” Cho Sung Dong.

Khi các giải đấu thể thao trên toàn thế giới đều bị hoãn và hủy, ở Việt Nam, các đội tuyển vẫn đang cật lực tập luyện. Đây là thời gian quý báu để họ hoàn thiện các giáo án, học hỏi những chiến thuật mới để khi trở lại có sự tự tin nhất định.

Riêng với đội TDDC, mục tiêu mà đội hướng đến là đấu trường Olympic 2020 với tấm vé dự tranh của Lê Thanh Tùng. Xa hơn là lấy lại vị trí số 1 ở SEA Games 31. Chính vì lẽ đó, đội TDDC có sự bổ sung chất lượng với sự góp mặt của chuyên gia người Hàn Quốc Cho Sung Dong.

Hot-boy TDDC Lê Thanh Tùng có thầy ngoại “khủng” để chinh phục Olympic 2021
Ở giải đấu gần nhất, Lê Thanh Tùng thi đấu không thành công tại SEA Games 30.

Vị chuyên gia lão làng từng dẫn dắt học trò Yang Hak-seon giành HCV ở Olympic London 2012. Đây cũng là tấm HCV lịch sử của TDDC Hàn Quốc. Có chuyên gia Cho, TDDC Việt Nam hy vọng sẽ cải thiện về các kỹ thuật trong thời gian tới. 

“Chuyên gia Cho Dong Sung mới làm việc cùng đội tuyển TDDC Việt Nam trong vòng 2 tháng. Thời gian chưa dài để có cái nhìn chi tiết về sự hiệu quả của chuyên gia này song với sự góp mặt của ông Cho, TDDC Việt Nam hy vọng sẽ có sự phát triển hơn trong thời gian tới”, HLV Trương Minh Sang cho biết.

Do Olympic dời sang 2021 nên chuyên gia Cho Dong Sung sẽ có nhiều thời gian để làm việc với Lê Thanh Tùng, VĐV TDDC duy nhất của Việt Nam giành vé đến sân chơi này.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm