Bản tin Thể thao 24h: Ít ai ngờ công chúa showbiz Ariana Grande đã từng lên báo thể thao khi mới 5 tuổi

Lê Tuấn Nghĩa
thứ sáu 15-2-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande đã gây bất ngờ cho các fan hâm mộ bằng hình ảnh lên báo thể thao của cô lúc mới 5 tuổi.

Một bài báo thể thao được đăng vào ngày 10/10/1998 đã trở nên nổi tiếng nhờ khuôn mặt ngộ nghĩnh của một cô bé 5 tuổi, fan hâm mộ của đội bóng khúc côn cầu thuộc thành phố Boca Raton nước Mỹ.

Với tiêu đề bài viết: “Cô nhóc Boca 5 tuổi với Puck và băng”, bài báo đã mang nội dung như sau:

Bài báo kỷ niệm lúc Ariana mới lên 5 tuổi.

Một cô bé đáng yêu khoác trên mình áo đấu của Boca Raton Panthers. Ariana Grande-Butera, tên của thiên thần nhỏ đã thu hút rất nhiều ánh nhìn bằng việc xuất hiện thường xuyên tại hàng ghế đầu trong các trận đấu của Panthers. Kể từ khi lên 2 tuổi, cô bé đã tới nhà thi đấu khúc côn cầu đều đặn cùng cả gia đình và rất quen mặt tại đây.

Dường như thế, những trái Puck (trái bóng dùng trong khúc côn cầu) cũng muốn được đến gần cô bé. Ở trận đấu hôm trước, cô bé đã 2 lần bị trái Puck văng trúng. Một lần bên cổ tay phải, sau đó lại ở bên tay trái. Đây rõ ràng là một cô bé xinh đẹp và dũng cảm. Cô bé nói rằng:“Chỉ bầm nhỏ tí thôi”.

Bản tin Thể thao 24h: Ít ai ngờ công chúa showbiz Ariana Grande đã từng lên báo thể thao khi mới 5 tuổi
Khúc côn cầu trên băng vẫn là bộ môn thể thao yêu thích nhất của nữ ca sĩ nổi tiếng.

Tới nay, cô bé 5 tuổi khi đó đã trở thành một trong những nữ ca sĩ trẻ có sức lan tỏa hàng đầu trong làng showbiz thế giới. Ca sĩ của ca khúc Thank U, Next đã tìm lại được bức ảnh kỷ niệm hồi nhỏ và kể lại câu chuyện cho cộng đồng người hâm mộ trên Twitter:

Trung thực mà nói, đây chính xác vẫn tôi nếu bỏ đi lông mi và kiểu tóc đuôi ngựa như hiện nay. Bất cứ người nào yêu mến tôi, đã quen nhìn ngắm tôi, sẽ nhận ra ngay thôi. Đó đúng thực là tôi của 20 năm trước ! Sự khác biệt duy nhất so với bây giờ là bàn tay không có Japanese BBQ (hình xăm bị chế nhạo của Ariana).”

Trước khi giành chiến thắng tại giải thưởng album nhạc pop hay nhất tại sự kiện Grammy 2018, Ariana Grande từng cho biết cả gia đình cô vẫn là những fan hâm mộ với bộ môn thể thao khúc côn cầu trên băng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm