Không ai xứng đáng làm đội trưởng tuyển Anh hơn Rooney?

thứ tư 30-7-2014 23:00:52 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Trung vệ Rio Ferdinand của đội tuyển Anh vừa lên tiếng cho rằng chỉ có tiền đạo Wayne Rooney của

(Thethao24.tv) – Trung vệ Rio Ferdinand của đội tuyển Anh vừa lên tiếng cho rằng chỉ có tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd mới đủ khả năng để thay thế Steven Gerrard trong vai trò đội trưởng của “tam sư”.

Sau khi tiền vệ Steven Gerrard chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia cũng là lúc chiếc băng đội trưởng của đội tuyển Anh thiếu đi chủ nhân của nó, báo chí xứ sở sương mù cho rằng hiện tại tiền đạo Wayne Rooney của Man Utd và thủ thành Joe Hart của Man City đang là những ứng viên nặng ký nhất.

Costa Rica v England: Group D - 2014 FIFA World Cup Brazil

Trong một bài phát biểu mới đây, cựu trung vệ của đội tuyển Anh Rio Ferdinand cho rằng Rooney xứng đáng hơn Joe Hart trong vai trò đội trưởng đội tuyển Anh. “Rooney là một tiền đạo giỏi, anh ấy đã khẳng định khả năng của mình trong màu áo đội tuyển quốc gia. Hơn ai hết, chính cậy ấy là người xứng đáng thay thế Gerrard trong vai trò thủ lĩnh của đội tuyển Anh”.

“Rooney đã có khá nhiều kinh nghiệm ở những trận đấu lớn,cậu ấy có được nhiều thứ sau khi trải qua những trận cầu ở đẳng cấp cao, hơn ai hết Rooney chính là sự thay thế xứng đáng nhất cho Gerrard. Tất nhiên Joe Hart vẫn còn cơ hội, tuy nhiên khả năng này là không cao khi Joe Hart không thể so sánh với Rooney về kinh nghiệm và trong vai trò thủ lĩnh”.

Hiện tại HLV Roy Hodgson chưa quyết định ai sẽ thay thế Steven Gerrard trong vai trò đội trưởng đội tuyển Anh, tuy nhiên báo chí nước này đưa tin cuộc cạnh tranh sẽ diễn ra chủ yếu giữa Rooney và Joe Hart.

Trong khi đó Rio Ferdinand vừa hoàn thành bản hợp đồng chuyển tới QPR, cựu trung vệ của Quỷ đỏ có được 3 bàn thắng sau 83 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Anh.

Thúy Ngân

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm