Klitschko và Fury tái đấu vào tháng 6

thứ hai 14-3-2016 0:57:07 +07:00 0 bình luận
Trận tái đấu tranh đai hạng nặng giữa hai võ sĩ quyền Anh là Wladimir Klitschko và Tyson Fury đã được ấn định vào ngày 4/6 tới.

Tại Duesseldorf vào tháng 11 năm ngoái, võ sĩ người Anh bất ngờ đánh bại Klitschko em bằng tính điểm và qua đó thâu tóm tất cả các đai của WBA, IBF, IBO và WBO. Đó cũng là thất bại đầu tiên của võ sĩ 39 tuổi người Ukraine sau hơn một thập kỉ.

Tuy vậy, cũng không mất nhiều thời gian để phía Klitschko đàm phán về trận tái đấu với Fury, trước khi ngày 4/6 được ấn định. Thậm chí, họ cũng xác định địa điểm thi đấu là ở Áo, với sân vận động Woerthersee, nơi từng diễn ra các trận đấu tại Euro 2008, có 32.000 chỗ ở Klagenfurt nhiều khả năng sẽ được chọn.

Wladimir Klitschko đã thua hồi năm ngoái

Wladimir Klitschko đã thua hồi năm ngoái

"Vâng, đúng như thế. Chúng tôi vẫn đang đàm phán nhưng vì lí do bảo mật, chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin gì ở thời điểm này," ông Nicola Pattberg của công ty Klitschko Management Group (KMG) cho tờ Kleine Zeitung của Áo biết về thời gian tổ chức trận tái đấu.

Cũng nên nói thêm là do Klitschko, võ sĩ sẽ bước sang tuổi 40 vào ngày 25/3 tới, vẫn đang tập luyện ở dãy Alps, việc anh chọn Áo làm địa điểm tổ chức cuộc so găng là không có gì ngạc nhiên. Điều này cũng đồng nghĩa sân Wembley ở London và Allianz Arena ở Munich xem như đã hết cơ hội.

Fury thâu tóm các danh hiệu

Fury thâu tóm các danh hiệu

Thành tích của Fury hiện là 25-0, trong đó có 18 trận thắng bằng knockout. Còn thành tích của Klitschko em là 64-4, trong đó có 53 trận thắng bằng knockout. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm