Giải carom 3 băng La Baule World Cup 2018: Ngô Đình Nại lại giúp billiards Việt Nam "đại náo giang hồ"

thứ bảy 27-10-2018 9:05:13 +07:00 0 bình luận
Vòng đấu loại trực tiếp giải carom 3 băng World Cup 2018 diễn ra tại La Baule (Pháp) tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ tuyệt vời của cơ thủ Ngô Đình Nại.

Vòng đấu loại trực tiếp giải carom 3 băng World Cup 2018 diễn ra tại La Baule (Pháp) tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ tuyệt vời của cơ thủ Ngô Đình Nại.

Sau khi thực hiện một đường cơ "thần thánh" trong sự ngỡ ngàng của tất cả tại vòng bảng, Ngô Đình Lại bước vào vòng knock-out để gặp một đối thủ xếp cao hơn mình 5 bậc trên BXH thế giới (13-18).

Trận đấu Ngô Đình Nại - Cho Sung Won vòng knock-out giải La Baule World Cup 2018

Choi Sung-Won không phải là cái tên xa lạ gì trong giới billiards. Tay cơ Hàn Quốc này từng vô địch World Cup 2012 và vô địch giải World Championship danh tiếng chỉ 2 năm sau đó.

Giống như trận gặp Dion Nelin trước đó, Ngô Đình Nại lại bị rơi vào thế rượt đuổi ở màn chạm trán Choi Sung-Won. Đối thủ từ xứ Kim chi đã khởi đầu ấn tượng và dẫn cơ thủ Việt Nam 7-1. Không mất tinh thần, Ngô Đình Nại cân bằng cách biệt  12-12.

Trận đấu bắt đầu diễn ra theo thế giằng co cực kỳ căng thẳng. Khi tỉ số đang là 36-36, Ngô Đình Nại lạnh lùng đi cơ thực hiện một serie 4 điểm để loại bỏ Choi Sung-Won khỏi cuộc chơi.

Ở vòng tứ kết, Ngô Đình Nại sẽ đối đầu với… một đồng đội của mình. Thật trung hợp khi ở trận đấu diễn ra cùng thời điểm, cơ thủ Mã Minh Cẩm cũng đánh bại một đại diện của Hàn Quốc là Kim Hyung Kon. Khác biệt là ở cặp đấu này, ưu thế gần như nghiêng hẳn về Mã Minh Cẩm khi anh giành thắng lợi với tỉ số 40-32.

Giải carom 3 băng La Baule World Cup 2018: Ngô Đình Nại lại giúp billiards Việt Nam đại náo giang hồ - Ảnh 3.

Ngô Đình Nại đang tạo nên những kỳ tích tại giải thế giới

Cuộc đối đầu giữa 2 cơ thủ Việt Nam tại bán kết La Baule World Cup 2018 sẽ diễn ra vào 16h00 ngày hôm nay (27/10).

Niềm vui của đội tuyển billiards Việt Nam được nhân lên khi tay cơ số 1 nước ta là Trần Quyết Chiến cũng giành quyền đi tiếp bằng cách vượt qua Zapata Garcia Juan David (Tây Ban Nha) với tỉ số 40-26 sau 24 lượt cơ.

Trong khi đó, 2 gương mặt còn lại của tuyển billiards Việt Nam là Mã Xuân Cường và Nguyễn Quốc Nguyện đã bị loại bởi những trận thua cách biệt.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm