Lando Norris tránh xa bia bọt

Hảo Lê
thứ ba 2-4-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Không như các đàn anh trong F1 thường uống champagne sau mỗi chặng đua, Lando Norris của Mclaren đã chọn thức uống có ga để mừng những điểm số đầu tiên của đội.

Sau chặng đua ở Bahrain diễn ra vào khuya 31 tháng 3 vừa qua, tay đua của Mclaren Lando Norris đã chọn uống mừng những điểm số đầu tiên trong sự nghiệp F1 bằng thức uống có ga. Ở tuổi 19, Lando Norris đã khẳng định mình là một tay lái tài năng khi chàng trai này vượt qua đàn anh Carloz Sainz Jr và cựu vô địch thế giới F1 Kimi Raikkonen để giành vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, đem về 8 điểm cho cả đội.

Lando Norris tránh xa bia bọt
Tay đua 19 tuổi Lando Norris đã có chặng đua rất tốt khi anh cán đích hạng 6 và đem những điểm đầu tiên về cho đội.

Khi được phỏng vấn anh sẽ ăn mừng về việc có điểm như thế nào, Norris đã trả lời: "Tất nhiên là tôi sẽ ăn mừng, nhưng tôi nhất định không chọn đồ uống có cồn." Tay lái trẻ tuổi giải thích thêm: "Đây là cơ hội để thành công trong giải đua F1 và tôi sẽ không để những quyết định ngu ngốc làm mất đi cơ hội này.

Những điều không hay rất dễ xảy ra nếu chúng ta uống quá nhiều đồ uống có cồn. Tuần tiếp theo tuy tôi khá bận rộn với việc thử xe nhưng tôi sẽ tự thưởng nửa ngày để thư giản và tắm nắng."

Trong khi Lando Norris mang về những điểm đầu tiên cho đội thì đồng đội Carloz Sainz Jr thật sự không may mắn trong mùa giải năm nay. Tại chặng đua đầu tiên ở Úc, xe của anh đã cháy động cơ và tại chặng đua Bahrain vừa qua, Max Verstappen của Red Bull đã va vào xe anh khiến anh hư hại xe và phải kết thúc chặng đua sớm.

Lando Norris tránh xa bia bọt
Carloz Sainz Jr. thật sự kém may mắn khi anh đã lần thứ 2 vì trục trặc kĩ thuật mà không thể hoàn thành chặng đua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm