Lễ bế mạc Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á "ngập" trong sự cố

thứ hai 3-10-2016 21:33:41 +07:00 0 bình luận
Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á lần 5 (ABG5) đã kết thúc không thực sự trọn vẹn khi lễ bế mặc gặp trục trặc trong khâu kỹ thuật.

Đại hội thể thao Bãi biển châu Á lần 5 (ABG5) đã kết thúc không thực sự trọn vẹn khi lễ bế mặc gặp trục trặc trong khâu kỹ thuật.

Nếu như lễ khai mạc ABG5 gặp phải sự cố trời mưa thì ở lễ bế mạc, BTC tiếp tục gặp phải thử thách đến từ hệ thống kỹ thuật.

Sau màn dạo đầu với những màn trình diễn đầy màu sắc, sân khấu chính của lễ bế mạc ABG5 bỗng chìm trong bóng tối khi dàn đèn trên sân phụt tắt. Sự cố nhanh chóng được phục hồi sau khoảng 15 giây.


Màn hình chính của sân khấu lễ bế mạc đột ngột mất điện và chìm trong bóng tối

Video lễ bế mạc ABG5 gặp sự cố:

Tuy nhiên, khi đèn điện được sửa chữa thì đến lượt dàn âm thanh có vấn đề. Nghiêm trọng hơn khi sự cố đến đúng lúc BTC cử hành lễ quốc ca Việt Nam.


Sau trục trặc ở khâu màn hình, đến lượt hệ thống âm thanh bị "tậm tịt" đúng vào thời khắc hát Quốc ca thiêng liêng

Chưa hết, nếu như phần hát quốc ca được khán giả hát lớn "chữa cháy" hộ thì đến phần trình chiếu video tổng quan sự kiện, BTC đành phải thừa nhận mình đã có sự chuẩn bị không tốt khi màn hình chính... không hoạt động.

Dù vậy, cũng may là mọi sự cố sau đó đã không còn diễn ra ở những chương trình quan trọng khác như lễ tuyên bố kết thúc đại hội của Bộ trưởng Bộ VHTT & DL Nguyễn Ngọc Thiện và lễ trao lại cờ tổ chức ABG5 của OCA.


Bộ trưởng Bộ VHTT & DL Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu bế mạc Đại hội

Phó chủ tịch Hội đồng Olympic Châu Á (OCA) nhận cờ từ Bộ trưởng Bộ VHTT & DL Nguyễn Ngọc Thiện

Bỏ qua những sự cố đáng tiếc về khâu kỹ thuật, lễ bế mạc của ABG5 của chủ nhà Việt Nam cũng đã diễn ra công phu và đầy màu sắc với những màn trình diễn pháo hoa và nghệ thuật đặc sắc.


Màn pháo hoa đẹp mắt phần nào "gỡ gạc" lại hình ảnh cho buổi lễ bế mạc nhiều sự cố

Pháo hoa rộn vang cùng những màn nghệ thuật đặc sắc thể hiện nét văn hoá của tất cả các quốc gia tham dự ABG5

Nữ ca sĩ Mỹ Dung cùng đoàn múa phụ hoạ biểu diễn trong đêm bế mạc Đại hội
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm