Manny Pacquiao chuẩn bị treo găng

thứ sáu 1-1-2016 0:20:00 +07:00 0 bình luận
Floyd Mayweather đã treo găng sau trận đấu thế kỷ và giờ, đối thủ của anh là Manny Pacquaio cũng chuẩn bị giã từ sàn tháng 4/2016.

Theo đó, võ sĩ người Philippines sẽ gặp Timothy Bradley của Mỹ vào ngày 9/4 tại võ đài MGM ở Las Vegas và đây có thể xem như lần thượng đài cuối cùng của anh. “Hợp đồng đã kí và anh ấy sẽ có trận so găng thứ ba với Bradley. Chúng tôi đều biết rằng Bradley đã tiến bộ nhiều kể từ lần gần đây nhất họ gặp nhau vào năm 2014,” ông bầu của hãng môi giới Top Rank là Bob Arum khẳng định.

Manny Pacquiao

Trong khi cả Arum và Pacquiao đều không thừa nhận anh sẽ có trận so găng cuối cùng, hay anh vẫn có thể thi đấu trong 1-2 năm tới cùng thành tích (57-6-2), thực tế võ sĩ người Philippines đang chuẩn bị bước vào chính trường. Hồi tháng 10 vừa qua, Arum có tiết lộ võ sĩ 37 tuổi đã nhắm đến một ghế trong quốc hội Philippines và như vậy, quyền Anh sẽ không còn nằm trong kế hoạch của anh.

“Anh ấy không thể di chuyển khắp nơi hay dành thời gian tập luyện trong vòng 3 tháng nếu anh ấy là một nghị sĩ,” Arum nói. “Ở Philippines, các nghị sĩ làm nhiều việc. Manny biết rõ là nếu anh ấy là một nghị sĩ, anh ấy không thể so găng.”

Ở độ tuổi như Pacquiao và nhiệm kỳ 6 năm của một nghị sĩ, cuộc tái đấu với Bradley (33-1-1), sau lần đầu tiên vào tháng 6/2012 mà Bradley thắng và tháng 4/2014 khi Pacquiao thắng, được xem như là trận so găng cuối cùng của võ sĩ người Philippines. Dù sao thì Pacquiao cũng đã kiếm được rất nhiều tiền từ lần thượng đài với Mayweather hồi tháng 5 vừa qua, trận đấu trị giá tới 500 triệu USD, và điều anh cần bây giờ là một kết thúc đẹp sau khi đã để thua tới 3 trong 6 trận gần đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm