Du khách trẻ siêu giàu vừa bị cướp chiếc đồng hồ cực hiếm Richard Mille (RM) 50-03 McLaren F1

Sâu Ngủ
thứ tư 26-6-2019 10:20:00 +07:00 0 bình luận
Sự cố xảy ra ngay giữa ban ngày, có lẽ do nhận biết giá trị của chiếc đồng hồ khiến tên cướp tại Ibiza (Tây Ban Nha) không ngần ngại tấn công thanh niên Azerbaijan.

Một tên cướp tại Ibiza vừa chiếm được một trong những chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới từ tay du khách. Sự cố xảy ra khi thanh niên 22 tuổi người Azerbaijan đang đeo chiếc đồng hồ thuộc loại truyền cảm hứng của Formula One thì bị tấn công ngay giữa ban ngày.

Nạn nhân trình báo ngay cho cảnh sát và khẳng định chiếc đồng hồ đó trị giá gần 1,2 triệu euro (khoảng 31,77 tỷ đồng). Đấy là một trong tổng số 75 chiếc đồng hồ cùng loại được sản xuất có giới hạn. Nạn nhân cho biết vụ cướp xảy ra khi anh đang cùng một người bạn đi dạo trước biển tại thị trấn Ibiza. Vụ cướp đã khiến nạn nhân bị thương ở tay và cổ tay.

Du khách trẻ siêu giàu vừa bị cướp chiếc đồng hồ cực hiếm Richard Mille (RM) 50-03 McLaren F1

Chiếc đồng hồ bị cướp là loại Richard Mille (RM) 50-03 McLaren F1 có giá ước khoảng 1.150.000 euro. Đây là mẫu đồng hồ nhẹ nhất thế giới vì nếu tính cả dây đeo, trọng lượng tổng chỉ có 40 gram.

Được hãng xe đua F1 McLaren phát hành, chiếc đồng hồ này sử dụng tourbillon (hệ thống bánh xe cân tự quay) và có chức năng bấm giờ theo phân số của giây để đo thời gian vòng đua...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm