Mẹ của Hiệp sĩ Anh Andy Murray muốn chồng ở tuổi 60

Tiểu Phàm
thứ ba 19-5-2020 11:14:23 +07:00 0 bình luận
Những chiến công cùng nỗ lực tái hiện phong độ đỉnh cao của Sir Andy Murray xem ra chưa đủ thu hút hết thời gian và tâm trí của mẹ anh, Hiệp sĩ Judy Murray nay 60 tuổi.

Dường như khi yêu, không bao giờ là quá trễ. Đấy cũng là ý tưởng của Judy Murray, bà mẹ nay 60 tuổi của 2 tay vợt tennis nổi tiếng nước Anh: Chuyên gia đánh đôi Jamie Murray 34 tuổi và Sir Andy Murray 33 tuổi. Cũng được nhận huy chương đế quốc Anh, Judy Murray khẳng định đang tìm "một nửa thích hợp" cho quãng đời còn lại.

Judy Murray tâm sự rằng vì dành trọn 20 năm qua để hướng dẫn 2 con trai đến vinh quang tại Wimbledon, bà hầu như không có thời gian để tìm chồng mới.

Nhưng giờ đây, khi 2 con trai đều đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Judy Murray cảm thấy đã đến lúc tìm hạnh phúc cho riêng mình vì "tình yêu không bao giờ là quá muộn".

Judy Murray với huân chương đế quốc Anh
 

Bây giờ tự mình làm mọi việc nhà, song Judy Murray vẫn duy trì mọi mối quan hệ xã hội: "Nếu cảm thấy có người phù hợp, vậy là tôi có thể yêu. Tuy nhiên, điều đó có vẻ chẳng dễ dàng, nhất là khi tôi đã quen với cuộc sống hiện nay.

Tôi có thể đứng dậy và đi, hoặc làm bất cứ thứ gì mình thích, bất cứ khi nào tôi muốn mà không phải bận tâm đến suy nghĩ hoặc lợi ích của người khác. Nhưng nếu gặp được đúng người, tôi sẽ không khóa kín cửa lòng. Bởi để rơi vào tình yêu, không bao giờ là quá muộn."

Được biết bà Judy Murray đã ly dị ông chồng William năm 2005 sau 25 năm chung sống. Từng có thời gian ngắn thi đấu tennis nhà nghề hồi thập niên 1970, bà là HLV đầu tiên của cả 2 con trai.

Sir Andy Murray từng tạo nên Big 4 do được xếp ngang hàng cùng Djokovic, Nadal và Federer.
 

Sir Andy Murray trở thành nhà vô địch đơn nam Wimbledon các năm 2013 và 2016, còn Jamie vô địch đôi nam nữ Grand Slam này các năm 2007 và 2017.

Bà mẹ 2 con này từng tham dự cuộc thi khiêu vũ Strictly Come Dancing năm 2014. Nhưng dù tỏ ra rất mạnh mẽ thì từ lúc bước sang tuổi 60 vào tháng 9/2019, Judy Murray bắt đầu cảm thấy mệt mỏi với cô đơn: "Tôi chưa từng nghĩ tuổi 60 sẽ ảnh hưởng đến mình nhiều như vậy. 

Thật đáng sợ khi nhận ra mình đang bước vào giai đoạn cuối của cuộc đời. Bước sang tuổi 60, tôi bỗng dưng nhớ lại những gì mình từng muốn làm và đã làm được bao nhiêu."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm