Neymar suýt tàn phế

thứ bảy 12-7-2014 21:30:22 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Tiền đạo Neymar của ĐT Brazil vừa tiết lộ một tin đứng tim rằng suýt nữa đã trở thành người

(Thethao24.tv) – Tiền đạo Neymar của ĐT Brazil vừa tiết lộ một tin đứng tim rằng suýt nữa đã trở thành người tàn phế sau pha vào bóng của cầu thủ Zuniga.

Ở trận tứ kết với Colombia, khi trận đấu đã bước sang những phút cuối, Neymar đã buộc phải rời sân sau một pha chanh chấp nhìn tưởng rất nhẹ nhưng lại cực kỳ nguy hiểm. Hậu vệ phải Zuniga của Colombia đã có pha lao vào từ phía sau, đầu gối của cầu thủ này đã thúc vào sống lưng của Neymar khiến tiền đạo ĐT Brazil gục xuống sân để rồi phải nhập viện khẩn cấp. Kết quả chụp phim cho thấy một đốt xương sống của Neymar đã bị nứt vỡ và anh sẽ mất khoảng 2 tháng điều trị mới có thể thi đấu trở lại.

ANH TO LONG CHAN DUNG

Tiền đạo này tiết lộ đã thực sự rất hoảng sợ bởi ngay sau khi cảm thấy chân mình bị tê liệt sau cú va chạm với Zuniga. Mặc dù hậu vệ của Colombia đã gọi điện xin lỗi và Neymar đã chấp nhận điều đó, thế nhưng thực tế anh vẫn không thể quên được khoảnh khắc đau đớn này. “Tôi bỏ qua cho Zuniga khi anh ấy gọi và nói mình không cố tình. Tôi chẳng bận tâm đến điều đó nữa mà chỉ thực sự thấy hoảng sợ khi nghĩ lại lúc bị va chạm. Thực sự tôi đã thấy mình bị tê liệt một lúc và càng sợ hơn khi các bác sĩ nói răng nếu điểm va chạm thấp hơn 1 chút, tôi sẽ bị liệt và không thể chơi bóng trở lại”. Tiền đạo 22 tuổi nhấn mạnh: “Cảm ơn chúa đã giúp đỡ tôi bởi nếu không tôi đã không thể đứng trước báo giới mà nói những lời này vì đôi chân đã bị liệt hoàn toàn”.

Theo một cách giải thích khác, chấn thương của Neymar có liên quan tới hãng Nike. Những ngôi sao lớn được tài trợ bởi hãng thể thao này tại World Cup 2014 đều gặp rủi ro hoặc không thể đi đến đích cũng như chẳng tỏa sáng nổi. Ronaldo (BĐN), Rooney (Anh), Iniesta (TBN), Howard (Mỹ) đều phải sớm về nước cùng đội bóng của mình. Luiz thì bị bêu riếu sau thất bại thảm hại 1-7 của Brazil trước Đức. Đen đủi hơn phải kể đến Ribery phải rút khỏi ĐT Pháp vì chấn thương, Ibrahimovic không thể cùng Thụy Điển có mặt ở VCK và giờ tới lượt Neymar phải nhập viện.

Tiền đạo Neymar đã bất ngờ tới thăm ĐT Brazil trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Lan giành giải 3. Tiền đạo 22 tuổi này đã bắt tay động viên từng đồng đội cũng như HLV Scolari và khẳng định rất tiếc khi không được cùng cả đội đi tiếp chặng đường còn lại của World Cup 2014.

CHIP

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm