Ngày 2 Ciputra Hanoi 2019: Chờ Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh xung trận

Hoàng Việt
thứ tư 10-4-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Tâm điểm trong ngày thi đấu thứ hai (10/4) giải cầu lông Ciputra Hanoi - YONEX Sunrise Vietnam International Challenge 2019 (đang diễn ra tại NTĐ quận Tây Hồ, Hà Nội) sẽ là các trận đấu tại nội dung đơn nữ, nơi có sự góp mặt của 2 tay vợt hàng đầu của chủ nhà là Vũ Thị Trang và Nguyễn Thùy Linh.

Sau khi các tay vợt nam như: Nguyễn Tiến Minh, Phạm Cao Cường, Lê Đức Phát, Trương Thanh Long đều có những chiến thắng tại vòng 1 trong ngày thi đấu đầu tiên, giới chuyên môn và người hâm mộ cầu lông Việt Nam tiếp tục kỳ vọng hai đại diện ưu tú ở nội dung đơn nữ là Vũ Thị Trang và Nguyễn Thùy Linh cũng sẽ làm được điều tượng tự trong ngày ra quân.

Vào lúc 14 giờ chiều nay, hạt giống số 5 Vũ Thị Trang (hạng 61 thế giới) sẽ có trận đấu tại vòng 1 gặp Wang Iris (hạng 146 thế giới). Tay vợt người Mỹ sinh năm 1994 từng xếp hạng cao nhất 33 thế giới vào năm 2016 và từng tham dự Olympic Rio vào năm này.

Trong quá khứ, Vũ Thị Trang từng 3 lần đối đầu với tay vợt người Mỹ, trong đó có 2 trận thắng và 1 trận thua. Chắc chắn trận đấu này sẽ diễn hề dễ dàng cho tay vợt hạt giống số 5.

Ngày 2 Ciputra Hanoi 2019: Chờ Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh xung trận
Vũ Thị Trang có trận đấu tại vòng 1 được dự báo khá khó khăn

Cùng thời điểm này, tay vợt nữ số 1 Việt Nam và cũng là hạt giống số 2 Nguyễn Thùy Linh (hạng 51 thế giới) sẽ có trận ra quân được dự báo khá khó khăn khi đối thủ sẽ là Lin Ying Chun (Đài Loan, hạng 82 thế giới). Trong quá khứ 2 tay vợt này chưa từng gặp nhau, với thứ hạng không quá chênh lệch đây sẽ được xem là một thử thách cho đại diện Việt Nam.

Ở nội dung đôi nam nữ, đôi hạt giống số 1 Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo (hạng 43 thế giới) sẽ có trận ra quân tại vòng 1 vào lúc 10 giờ sáng gặp đôi Chaloempon/ Sararat (Thái Lan).

Trước khi bước vào giải đấu này, Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo thi đấu không thành công tại giải Celcom Axiata Malaysia Open khi dừng bước ngay tại vòng 1. Thế nhưng khi mỗi lần được thi đấu tại Hà Nội, Đỗ Tuấn Đức/ Phạm Như Thảo đều thi đấu rất hay và đó sẽ là cơ sở để người hâm mộ kỳ vọng bộ đôi này sẽ có được danh hiệu vô địch.

Lịch thi đấu có sự góp mặt của các tay vợt  Việt Nam ngày 10/4 Ciputra Hanoi 2019:

Ngày 2 Ciputra Hanoi 2019: Chờ Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh xung trận

Ngày 2 Ciputra Hanoi 2019: Chờ Vũ Thị Trang, Nguyễn Thùy Linh xung trận

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm