Ngày hội “Trại hè bóng đá Yamaha 2014”

thứ sáu 18-4-2014 17:17:25 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ yêu bóng đá những ngày hội thực sự bổ ích, lý

(Thethao24.tv) Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ yêu bóng đá những ngày hội thực sự bổ ích, lý thú, Trại hè bóng đá 2014 tiếp tục được tổ chức và ở năm thứ 3, quy mô được mở rộng thêm với 2 địa điểm Hà Nội và Vinh.

Trại hè Yamaha là chương trình dạy bóng đá với mục tiêu nâng cao nhận thức về thể thao, bóng đá đồng thời tìm kiếm, xây dựng nền tảng cho các em trong tương lai với hy vọng có thể đóng góp cho BĐVN. Nằm trong đó các hoạt động thuộc chương trình “Vì tương lai BĐVN” được tổ chức liên tục từ năm 2007 đến nay, Trại hè Yamaha mong muốn phát hiện, bồi dưỡng tài năng, cung cấp cho các em một khóa học huấn luyện bóng đá bài bản, chuyên nghiệp cũng như giáo dục đạo đức, kỹ năng xã hội cần thiết.

Dai dien BTC va ban HLV nhung nguoi se tao ra mot Trai he bong da Thanh cong

Ở năm thứ 3 liên tiếp, Trại hè được mở rộng với 2 địa điểm tổ chức ở SVĐ Bách Khoa – Hà Nội và sân tập CLB SLNA – Vinh với 220 học viên thuộc 3 lứa U.8, U.10 và U.12. Ngoài GĐKT Masakuni Yamamoto, cựu HLV Olympic Nhật Bản cùng các chuyên gia người Nhật, tham dự trại hè còn có các cựu danh thủ như Hồng Sơn, Phương Nam, Đức Thắng, Ngọc Châm, Quang Trường…

Ngoài Trại hè bóng đá, Yamaha còn có nhiều hoạt trong lĩnh vực bóng đá như tài trợ cho giải thiếu niên, nhi đồng toàn quốc, tổ chức giải U.13 ASEAN. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt chiều qua, PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị này vì những hoạt động ý nghĩ với BĐVN: “Rất xúc động khi nói lời cảm ơn tới Yamaha, bởi trong bối cảnh kinh tế khó khăn và đối diện với nhiều vấn đề, các bạn đã không bỏ mà vẫn làm với cái tâm vì BĐVN. Thành công, vinh quang của BĐVN không thể không kể đến những đóng góp như thế này và thay mặt VFF, tôi muốn nói lời cảm ơn, mong Yamaha sẽ đồng hành cùng bóng đá để cùng vì mục tiêu phát triển…”.

Trại hè 2014 sẽ diễn ra trong 5 tuần từ 9/6 – 12/7 tại Hà Nội (tuyển chọn 120 em nhỏ) và từ 14/7 – 26/7 tại Vinh (100 em). Buổi tuyển chọn ở Hà Nội diễn ra vào 31/5-1/6 và tại Vinh vào ngày 6/7. Tất cả các em nhỏ được đài thọ chi phí và có thể đăng ký tham gia theo hotline 04.66811698, website chương trình (www.yamaha-motor.com.vn) và các trường học, CLB…

G.A – báo thể thao 24h

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm