Ngày thi đấu thứ 3 Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019: Tâm điểm ở bảng “tử thần”

Hoàng Việt
thứ hai 13-5-2019 23:10:00 +07:00 0 bình luận
Cuộc chiến giữa các đội ở nội dung đồng đội nữ bảng B, bảng đấu được xem là “tử thần” tại giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn, đây là thời điểm quan trọng để TP.HCM, Hà Nội, Thái Bình và Đồng Nai giành quyền tự quyết.

Sau lượt đấu đầu tiên tại bảng B, TP.HCM và Đồng Nai đang có lợi thế khi cùng có được thắng lợi. Một điều dễ dàng nhận thấy sau lượt trận này đó là sức mạnh của TP.HCM và Đồng Nai (những đội được xem là lót đường ở những năm qua) tăng lên đáng kể khi có sự phục vụ lần lượt của 2 tay vợt hàng đầu Việt Nam là Vũ Thị Trang và Nguyễn Thùy Linh.

Hà Nội với việc không có tay vợt chủ lực - cựu số 2 Việt Nam Lê Thu Huyền đã giảm sức mạnh đáng kể, bằng chứng là thất bại 0-5 trước Đồng Nai. Trong khi đó, Thái Bình với bộ đôi Đình Thị Phương Hồng và Đỗ Thị Hoài vẫn là đối thủ đáng gờm, cho dù các học trò của HLV Nguyễn Thị Bình Thơ thua 2-3 trước TP.HCM.

Ngày thi đấu thứ 3 Giải cầu lông đồng đội toàn quốc 2019: Tâm điểm ở bảng “tử thần”
Các tay vợt Thái Bình sẽ phải rất cố gắng trong trận đấu với Đồng Nai

Ở lượt đấu thứ hai, Thái Bình sẽ có trận đấu quan trọng với Đồng Nai, nếu thua họ gần như sẽ bị loại. Trong khi đó, TP.HCM gần như sẽ có được tấm vé vào bán kết nếu đánh bại Hà Nội.

Lịch thi đấu ngày 14/5:

* 8h00

CAND –  Quảng Ninh (B nam)

Hà Nội – Hải Phòng (B nam)

Thái Bình – Đồng Nai (B nữ)

Hà Nội –  TP.HCM (B nữ)

* 19h00

TP.HCM – Bắc Giang (A nam)

Quân đội – Bắc Ninh (A nam)

Hải Phòng  –  Đồng Nai (B nam)

Quảng Ninh –  Hà Nội (B nam)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm