Ngô Đình Nại “dễ thở” ở tứ kết giải Survival 3C Master Seoul 2019

Hoàng Việt
thứ bảy 11-5-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả bốc thăm đưa cơ thủ Ngô Đình Nại vào bảng đấu khá nhẹ tại vòng tứ kết giải billiards carom 3 băng Survival 3C Master Seoul 2019, đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Sau khi chọn 12 cơ thủ vượt qua vòng bảng và 4 cơ thủ ở vòng tranh vé vớt, Ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm các bảng ở vòng tứ kết, mỗi bảng có 4 cơ thủ, thi đấu chọn 2 người đứng đầu mỗi bảng vào bán kết.

Cơ thủ Ngô Đình Nại (hạng 13 thế giới), đại diện duy nhất của Việt Nam rơi vào bảng C, gồm có Daniel Sachez (Tây Ban Nha, hạng 16 thế giới) và 2 cơ thủ của chủ nhà là Kim Haeng-Jik (Hàn Quốc, hạng 17 thế giới) và Choi Wan-Yuong (hạng 67 thế giới).

 Xét về thứ hạng, Ngô Đình Nại được đánh giá nhỉnh hơn nhưng các đối thủ ở bảng này đang có phong độ khá cao, trong đó Daniel Sachez và Kim Haeng-Jik đều giành quyền vào tứ kết với tư cách nhất bảng. Bảng C của Ngô Đình Nại sẽ thi đấu vào lúc 20 giờ địa phương (18 giờ Việt Nam). Với việc có mặt ở tứ kết, Ngô Đình Nại đã bỏ túi 7.000 USD.

Ngô Đình Nại “dễ thở” ở tứ kết giải Survival 3C Master Seoul 2019
Các bảng đấu ở vòng tứ kết

Ở vòng tứ kết, tâm điểm sẽ là bảng A, bảng đấu được xem là “tử thần” với sự góp mặt của cơ thủ số 1 thế giới Dick Jaspers (Hà Lan), “huyền thoại sống của billiards carom 3 băng” - Frederic Caudron (Bỉ, hạng 2 thế giới), cựu số 1 thế giới Torbjorn Blomdahl (Thụy Điển, hạng 21 thế giới) và Murat Naci Coklu (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 8 thế giới).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm