"Quái vật hai đầu" nhà Bryan sẽ tái hợp tại ASB Classic 2019

thứ sáu 14-12-2018 16:45:00 +07:00 0 bình luận
Hai anh em sinh đôi Mike và Bob Bryan sẽ chính thức tái hợp với nhau ở một giải đấu chính thức tại ATP 250 ASB Classic ở Auckland, New Zealand đầu tháng 1 tới.

Hai anh em sinh đôi Mike và Bob Bryan sẽ chính thức tái hợp với nhau ở một giải đấu chính thức tại ATP 250 ASB Classic ở Auckland, New Zealand đầu tháng 1 tới.

Trước đó, Bob Bryan đã gặp phải chấn thương hông rất nghiêm trọng ngay trước thềm Roland Garros. Mike Bryan sau đó đã đã phải tìm một người đánh cặp khác, đó là tay vợt đồng hương Jack Sock. Bất ngờ là sau đó cặp đôi này đã liên tiếp vô địch 2 giải Grand Slam cuối cung trong năm ở Anh và Mỹ trước khi tiếp tục đăng quang ở ATP Finals vừa qua.

Quái vật hai đầu nhà Bryan sẽ tái hợp tại ASB Classic 2019

Chấn thương đã khiến Bob Bryan phải nghỉ thi đấu từ tháng 5 tới nay.

Với việc sẽ tái hợp vào tháng 1 tới, 2 anh em sinh đôi người Mỹ sẽ có năm thứ 21 liên tiếp thi đấu tennis chuyên nghiệp. Trong 21 năm này, Mike và Bob đã giành được tổng cộng 114 danh hiệu ATP đôi nam cùng nhau và giữ ngôi số 1 thế giới đánh đôi trong 438 tuần. "Quái vật 2 đầu nhà Bryan" cũng đã có tới 16 Grand Slam đôi nam cùng nhau và 11 Grand Slam khi 2 anh em tách ra thi đấu đôi nam nữ, cùng với tấm HCV đôi nam ở Olympic London 2012.

Điều kì lạ là với bảng thành tích đồ sộ như vậy, Mike và Bob Bryan lại vẫn chưa có được bất kì trận thắng nào ở ASB Classic. Giới chuyên môn đang kì vọng là với sự trở lại của Bob, 2 anh em sẽ phá được dớp ở Auckland, trong lần thứ 3 tham gia giải.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm