Quyền anh thế giới: Diễn viên Panettiere giúp Klitschko chiến thắng

thứ ba 29-4-2014 18:11:33 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Trận đấu mới đây giữa Wladimir Klitschko và kẻ thách đấu tới từ Australia, Alex Leapai được đặc biệt chú

(Thethao24.tv) – Trận đấu mới đây giữa Wladimir Klitschko và kẻ thách đấu tới từ Australia, Alex Leapai được đặc biệt chú ý không chỉ vì “tiến sĩ búa thép” phải bảo vệ 4 đai vô địch mà còn vì sự xuất hiện của minh tinh Hollywood nóng bỏng Hayden Panettiere.

Không mấy khi Wladimir Klitschko mang bạn gái tới sàn đấu và có lẽ đây là trường hợp ngoại lệ. Và không uổng công Panettiere bớt thời gian tới xem trận đấu, “tiến sĩ búa thép” chỉ cần tới hiệp 5 đã hạ knock-out Leapai.

456786978789

Đây là trận thắng bằng knock-out thứ 53 trong số 62 trận thắng của Wladimir Klitschko, bên cạnh 3 thất bại. Chiến thắng trước Alex Leapai giúp tay đấm thép này tiếp tục giữ kỷ lục thế giới về thời gian ngự trị trên đỉnh quyền Anh hạng nặng. Trong những trận so găng sắp tới, Wladimir Klitschko sẽ còn mang Panettiere tới theo dõi những trận đấu nữa. Dù là “đôi đũa lệch”, khi Wladimir cao 1m98 và nặng 110kg thì Panettiere chỉ cao 1m55 và nặng 50kg, nhưng từ khi quen Panettiere, sự nghiệp của “tiến sĩ búa thép” càng thăng tiến.

 Ly Na

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm