Roger Federer đánh bại Serena Williams trong trận đấu lịch sử

thứ tư 2-1-2019 7:16:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đánh đôi nam nữ giữa Belinda Bencic/Roger Federer và Serena Williams/Frances Tiafoe, cặp đôi người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng.

Trong trận đánh đôi nam nữ giữa Belinda Bencic/Roger Federer và Serena Williams/Frances Tiafoe, cặp đôi người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2, 4-3, qua đó giúp Thụy Sĩ giành chiến thắng chung cuộc trước đội tuyển Mĩ với tỉ số 2-1 để tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng B Hopman Cup.

Ở trận đánh đơn đầu tiên, Roger Federer đã dễ dàng vượt qua Frances Tiafoe với tỉ số 6-4, 6-1. Trong trận đấu đơn nữ sau đó, dù gặp đôi chút khó khăn khi để thua ở set 1, Serena Williams vẫn vượt qua Belinda Bencic với tỉ số  4-6, 6-4, 6-3 để cân bằng tỉ số 1-1 ở cặp đấu.

Roger Federer đánh bại Serena Williams trong trận đấu lịch sử
Bencic và Federer đã tỏ ra bản lĩnh hơn để vượt qua Williams và Tiafoe.

Mọi sự chú ý sau đó đã được đổ dồn vào trận đấu đôi nam nữ, một trận đấu lịch sử nơi có sự góp mặt của 2 tay vợt nam và nữ số 1 trong lịch sử là Roger Federer và Serena Williams. Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu của 43 danh hiệu Grand Slam đã diễn ra với thế trận rất cân tài cân sức. Sự khác biệt chỉ đến ở game thứ 5 của set 1, khi cặp đôi của Mĩ đã không thể giữ vững được game giao bóng của mình. Tận dụng được lợi thế này, Federer và Bencic đã có được chiến thắng 4-2 ở set 1.

Để thua set 1, Serena Williams và Tiafoe đã trở lại mạnh mẽ hơn ở set 2, khi đã không để đối thủ có bất kì cơ hội giành break point nào. Trận đấu phải bước vào loạt tie-break ở set 2 và trong loạt đấu may rủi này, cặp đôi Federer và Bencic lại tỏ ra may mắn hơn khi giành chiến thắng sít sao với tỉ số 4-3, qua đó kết thúc trận đấu đôi nam nữ với tỉ số chung cuộc 4-2, 4-3 sau 46 phút thi đấu. Chung cuộc, đội tuyển Thụy Sĩ vượt qua đội tuyển Mĩ với tỉ số 2-1 để tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu bảng B Hopman Cup 2019 sau 2 trận toàn thắng. Còn với đội tuyển Mĩ, họ tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối cùng sau trận thua thứ 2.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm