Sau Augusta Masters 2018, Tiger Woods chứng tỏ vẫn chưa hết thời?

thứ ba 10-4-2018 7:34:19 +07:00 0 bình luận
Các tay golf chuyên nghiệp phải chịu ảnh hưởng rất nhiều từ gánh nặng tuổi tác. Nhưng bước qua tuổi 40 Tiger Woods cho thấy anh vẫn chưa hết thời!

Các tay golf chuyên nghiệp phải chịu ảnh hưởng rất nhiều từ gánh nặng tuổi tác, đặc biệt những VĐV bước qua tuổi 40 như Tiger Woods. Nhưng "siêu hổ" vừa cho thấy anh vẫn chưa hết thời!

Trong lịch sử môn golf, không phải là không có những trường hợp giành chiến thắng, thậm chí ở The Masters, ở ngưỡng tứ tuần. Để chứng minh có thể thi đấu đỉnh cao, Tiger Woods đang nỗ lực tìm lại chính mình.

Hình ảnh: Tiger Woods vẫn cho người hâm mộ thấy tài năng của mình tại giải The Master 2018
Tiger Woods vẫn cho người hâm mộ thấy tài năng của mình tại giải The Master 2018

Ở The Master 2018 vừa kết thúc ngày hôm qua, Tiger Woods đã cho thấy sức hút của mình với người hâm mộ. Dù mới trải qua ca phẫu thuật cách đây 1 năm nhưng “Siêu hổ” vẫn xứng đáng được tôn trọng.

Và dù không có thứ hạng cao ở Augusta Masters 2018 thì Tiger Woods vẫn thể hiện được những phẩm chất của một tay golf vô đối một thời.

Hình ảnh: Tiger Woods đã có màn tái xuất không tệ ở Augusta Masters 2018
Tiger Woods đã có màn tái xuất không tệ ở Augusta Masters 2018

Sau gần 3 năm, Tiger Woods mới tham dự một giải đấu lớn như Master 2018. Dù không thể lấy lại phong độ như thời kỳ đỉnh cao nhưng thành tích lọt vào Top 10 ở hố 18 đã lchứng minh Tiger Woods đang nỗ lựchồi sinh.

Việc đứng trong top 10 bên cạnh 7 tay golf có độ tuổi dưới 28 cho thấy “Siêu hổ” nhưng không dễ bị "đám trẻ" bắt nạt ở bất kỳ giải đấu nào mà anh tham dự.

Hình ảnh: ''Siêu hổ'' đang lấy lại hình ảnh và vị thế của mình ở làng golf thế giới
"Siêu hổ" đang lấy lại hình ảnh và vị thế của mình ở làng golf thế giới

“Tôi không thể nói cho bạn biết là tôi đã bỏ lỡ cơ hội và chức vô địch thế nào. Hai năm qua tôi đã nỗ lực rất nhiều để có thể trở lại The Master. Cảm giác thật tuyệt vời khi bước lên hố số 18”, Tiger Woods chia sẻ. 

ảnh quote"Thành tích của Tiger Woods tại Augusta Masters năm nay là +1 gậy, với 14 lỗi Bogeys, 1 lỗi double bogeys, 13 lần đạt điểm Birdies và 1 lần đạt điểm Eagles"anh quote

Những tín hiệu lạc quan của “Siêu hổ” lên đến đỉnh điểm khi tay golf 42 tuổi này tự tin sẽ tạo nên một kỳ tích hoặc chí ít là một bất ngờ nho nhỏ ở giải The Open diễn ra vào mùa Hè này.

hình ảnh: Siêu hổ Tiger Woods vẫn thu hút khán giả khi trở lại Augusta Masters
Siêu hổ Tiger Woods vẫn thu hút khán giả khi trở lại Augusta Masters

Thực tế chứng minh, có khá nhiều tay gofl trên 40 tuổi nhưng vẫn gặt hái được nhiều thành công. Trong đó phải kể đến Phil Mickelson (42 tuổi), Ernie Els (43 tuổi), Jim Furyk (42 tuổi), Steve Stricker (45 tuổi) hay Padraig Harrington (41 tuổi).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm