Siêu kình ngư Anh khốn khổ do COVID-19

Du Yên
thứ bảy 2-5-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong giai đoạn giãn cách do COVID-19, nhà vô địch bơi Olympic Adam Peaty cảm thấy "thiếu nước" tới mức ai cho mượn bể bơi để tập luyện đều đồng ý, bất chấp hiệu quả chẳng bao nhiêu.

Nhà vô địch bơi lội Olympic của Anh, Adam Peaty tiết lộ anh vừa mượn được một bể bơi đặt tạm sau vườn nên nay có thể thỏa thích nghịch nước. Kình ngư 25 tuổi này đang giữ KLTG ở các cự ly 50m và 100m ếch nam. Anh đã đồng ý mà không cần suy nghĩ khi được cho mượn một bể bơi có chiều dài chỉ 5,7m để sử dụng trong giai đoạn giãn cách do COVID-19.

Trước đó, tay bơi vô địch thế giới và Olympic này chỉ có thể tập thể hình trong garage và chạy bộ hàng ngày để chuẩn bị cho Tokyo 2020 bị hoãn đến năm sau. "Đó chắc chắn không phải thứ tôi mong muốn," tay bơi cao 1m91 và nặng 86 kg thừa nhận vào cuối tuần này. "Tôi sinh ra không phải để chạy."

Siêu kình ngư Anh khốn khổ do COVID-19
Adam Peaty chụp ảnh trong nhà.

Chuẩn bị làm cha vào tháng 9/2020, Peaty đã không được bơi thỏa thích từ lúc Đại học Loughborough đóng cửa hồ bơi cách nay 5 tuần do COVID-19. "Có sự khác biệt rất lớn khi được ở trong nước," Peaty giải thích. "Tôi chỉ có thể tập kỹ thuật bơi khi ở trong bể lớn, nơi tôi nằm trên phao để thân mình nhô hẳn lên mặt nước. Tôi thường ở trong bể bơi 1 giờ mỗi ngày và đều đặn 7 ngày trong tuần."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm