Siêu xạ thủ Jin Jong Oh: "Tôi biết Hoàng Xuân Vinh có tố chất từ lâu rồi"

thứ sáu 30-11-2018 17:51:02 +07:00 0 bình luận
Sau khi lên đỉnh thế giới với chức vô địch, "siêu xạ thủ" Jin Jong Oh nhận lời mời sang Việt Nam trong sự chào đón nồng ấm.

Sau khi lên đỉnh thế giới với chức vô địch, "siêu xạ thủ" Jin Jong Oh nhận lời mời sang Việt Nam trong sự chào đón nồng ấm.

Khác hẳn với vẻ điềm tĩnh đến lạnh lùng khi thi bắn súng Olympic, tượng đài của làng Bắn súng thế giới Jin Jong Oh xuất hiện tại sân bay Nội Bài trưa ngày 30/11 với vẻ trẻ trung, lịch lãm, thân thiện.

Siêu xạ thủ Jin Jong Oh: Tôi biết Hoàng Xuân Vinh có tố chất từ lâu rồi - Ảnh 1.

Jin Jong Oh ấn tượng với sự đón tiếp nồng hậu khi xuống sân bay Việt Nam

"Tôi rất vui được có mặt tại Việt Nam. Tôi ấn tượng với sự đón tiếp mà các bạn đã dành cho tôi. Dù rất bận rộn nhưng tôi đã sắp xếp đến Việt Nam để được gặp gỡ, giao lưu với các VĐV, để truyền cho họ ngọn lửa đam mê với môn thể thao Bắn súng. Việt Nam và Hàn Quốc là hai quốc gia có mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp và tôi muốn góp phần mình làm cho mối quan hệ ấy ngày càng trở lên tốt đẹp hơn", Jin Jong Oh phát biểu cảm tưởng ngay sau khi đặt chân đến sân bay.

Siêu xạ thủ Jin Jong Oh: Tôi biết Hoàng Xuân Vinh có tố chất từ lâu rồi - Ảnh 2.

Bà Nguyễn Thị Nhung, Phó Chủ tịch kiêm TTK Liên đoàn Bắn súng Việt Nam cho biết Liên đoàn Bắn súng Việt Nam đã gửi lời mời tới Jin Jong Oh cách đây gần 1 năm

Jin Jong Oh hiện là nam VĐV xuất sắc nhất trong lịch sử Bắn súng thế giới với 4 chiếc HCV cá nhân, trong đó có 3 chiếc HCV liên tiếp ở cùng 1 nội dung giành được qua 3 kỳ Olympic liên tiếp và hàng loạt HCV tại các giải thế giới.

Jin Jong Oh cho biết Bắn súng là niềm đam mê và luôn nằm trong trái tim chứ không đơn thuần là nghề nghiệp "kiếm cơm", là môn thể thao để anh phải tập luyện và thi đấu. Có lẽ chính điều ấy đã góp phần làm nên thành công cho một VĐV đặc biệt của làng Bắn súng trong lịch sử Olympic.

Siêu xạ thủ Jin Jong Oh: Tôi biết Hoàng Xuân Vinh có tố chất từ lâu rồi - Ảnh 4.

"Xuân Vinh là một người có đam mê, có khát vọng với Bắn súng và tôi tin anh ấy sẽ tiếp tục thành công" - Jin Jong Oh.

Jin Jong Oh đã biết đến Hoàng Xuân Vinh từ cách đây hơn 10 năm. "Khi đó, trước hàng loạt thành tích mà Hoàng Xuân Vinh đã đạt được, tôi biết anh có đủ tố chất để một ngày nào đó sẽ bước lên ngôi vô địch Olympic. Xuân Vinh là một người có đam mê, có khát vọng với Bắn súng và tôi tin anh ấy sẽ tiếp tục thành công", Jin Jong Oh chia sẻ.

Bà Nguyễn Thị Nhung, Phó Chủ tịch kiêm TTK Liên đoàn Bắn súng Việt Nam, cho biết Liên đoàn Bắn súng Việt Nam đã gửi lời mời tới Jin Jong Oh cách đây gần 1 năm nhưng khi ấy Jin Jong Oh chưa trả lời vì còn đang bận chuẩn bị cho giải VĐTG. Ngay sau khi giành được danh hiệu VĐTG, Jin Jong Oh mới nhận lời mời của Liên đoàn Bắn súng Việt Nam.



Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.