Tại sao siêu cò bóng đá muốn "trọng sinh" thành James Bond?

Tuyết Kỳ
thứ hai 6-1-2020 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Mino Raiola là một trong những siêu cò bóng đá quyền lực nhất thế giới hiện nay với các thân chủ lừng lẫy như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hoặc Matthijs de Ligt. Dù vậy, nếu có cơ hội làm lại từ đầu, Raiola ao ước trở thành điệp viên 007.

Trong thế giới bóng đá, Mino Raiola là một tên tuổi quyền lực có thể lớn hơn rất nhiều ngôi sao "quần đùi, áo số". Bởi lẽ, ông là nhà đại diện cho các tài năng lớn như Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba hoặc Matthijs de Ligt... Tiền của tay môi giới này có thể ví là "nhiều như quân Nguyên", bởi theo tạp chí Forbes thì hiện nay ước hơn 70 triệu đô la (hơn 1.600 tỷ đồng).

Giàu có và nổi danh như vậy, nhưng nếu được "trọng sinh" làm lại cuộc đời từ đầu, Mino Raiola lại không muốn trở thành người đại diện cầu thủ, mà khao khát trở thành điệp viên 007 James Bond! Trong văn phòng ở Monaco, Mino Raiola còn trưng cả bức ảnh James Bond trên tường.

Tại sao siêu cò bóng đá muốn trọng sinh thành James Bond?
Mino Raiola mê James Bond

"Nếu chết rồi có thể trọng sinh, tôi muốn thành James Bond" - Mino Raiola tuyên bố. "Tôi là fan cuồng của 007! Chỉ cần nghe thấy anh ta nói "Tên tôi là Bond, James Bond", vậy là người đẹp nào cũng đều cởi hết đồ ra. Ha ha."

Nhân dịp này, tay cò 52 tuổi còn tiết lộ diễn viên thủ vai điệp viên 007 mà ông thích nhất là Daniel Craig. "Daniel Craig là người tôi thích nhất." - Mino Raiola khẳng định. "Cậu ấy giúp Bond cá tính hơn. Thỉnh thoảng, Bond cũng đau khổ và biết yêu. Trông Bond thật hơn, "người" hơn."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm