Thay đổi địa điểm thi đấu một số môn tại SEA Games 30

Thanh Mai
thứ sáu 16-8-2019 3:15:15 +07:00 0 bình luận
Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 - SEA Games 2019 vừa thông báo thay đổi địa điểm thi đấu của một số môn, trong đó đáng chú ý là bóng chuyền và thể dục dụng cụ…

Theo ABS-CBN News, địa điểm thi đấu môn bóng chuyền sẽ chuyển đến sân vận động Ninoy Aquino ở Manila, thay vì PhilSports Arena ở Pasig như kế hoạch ban đầu. Thay vào đó, PhilSports Arena sẽ là nơi tổ chức môn thể dục dụng cụ.

Ramon Suzara, thành viên ban tổ chức, nói: “bóng chuyền và thể dục dụng cụ sẽ đổi địa điểm thi đấu cho nhau vì thể dục dụng cụ cần không gian tổ chức rộng hơn”.

Ngoài ra, taekwondo và cử tạ, những môn được sắp xếp thi đấu ở sân vận động Ninoy Aquino ban đầu cũng phải di chuyển đến Cung thể thao Rizal Memorial Coliseum ở Manila.

Thay đổi địa điểm thi đấu một số môn tại SEA Games 30

PhilSports Arena sẽ là nơi tổ chức môn thể dục dụng cụ SEA Games 30

Bên cạnh đó, nơi tổ chức các môn thể thao vượt chướng ngại vật và bi sắt cũng sẽ không còn được tổ chức ở Clark Global City nữa. Trường đại học Philippines Sunken Garden sẽ là địa điểm thi đấu của các môn vượt chướng ngại vật, còn bi sắt sẽ được tổ chức ở một địa điểm khác ở Clark.

SEA Games 30 diễn ra tại Philippines từ 30/11 đến 11/12/2019 với 530 nội dung của 56 môn thể thao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm