Tin thể thao chiều 22/11: Ramos bảo vệ Benitez

chủ nhật 22-11-2015 14:49:45 +07:00 0 bình luận
Ramos bảo vệ Benitez sau thất bại, Louis van Gaal muốn đưa Ronaldo về M.U, đô cử Vương Thị Huyền giành 2 HCB ở giải cử tạ thế giới... là những tin chính trong bản tin thể thao chiều 22/11.

Sergio Ramos ủng hộ Rafa Benitez: HLV Rafa Benitez bị chỉ trích dữ dội sau khi Real thua 0-4 trước Barca trong trận cầu tâm điểm vòng 12 La Liga. Tuy nhiên, sau trận đấu này chiến lược gia người Tây Ban Nha lại nhận được sự ủng hộ của đội trưởng Ramos. Theo Ramos thì các cầu thủ Real cần phải gắn bó với nhau và hỗ trợ Rafa Benitez làm tốt công việc của mình.

Sergio Ramos đứng về phía ông thầy Benitez

Sergio Ramos đứng về phía ông thầy Benitez

Louis van Gaal muốn đưa Ronaldo về M.U: Ở phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal thừa nhận muốn có sự phục vụ của Ronaldo. “Ronaldo chơi được cả ở 2 cánh, cậu ấy rất nhanh nhẹn và săn bàn cực tốt. Tôi không nghĩ trên thế giới này có nhà cầm quân nào không muốn có sự phục vụ của cậu ấy”. 

Luis Enrique ca ngợi Iniesta: Iniesta ghi bàn thắng đẹp mắt giúp Barca đè bẹp Real với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu. Sau trận đấu, HLV Luis Enrique hết lời ca ngợi Iniesta, thậm chí HLV người Tây Ban Nha còn gọi Iniesta là di sản của nhân loại.

Zlatan Ibrahimovic muốn đầu quân cho Arsenal: The Mirror đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic muốn được thi đấu ở Premier League trước khi nghỉ hưu. Theo nguồn tin này, cựu cầu thủ Barca muốn đầu quân cho Arsenal.

Ibrahimovic sẽ là ''bom tấn'' của Arsenal?

Ibrahimovic sẽ là "bom tấn" của Arsenal?

Mesut Ozil lập kỷ lục khủng: Mesut Ozil có đường kiến tạo giúp Giroud ghi bàn vào lưới West Brom. Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp Mesut Ozil kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, nó là kỷ lục mà chưa cầu thủ nào ở Premier League làm được. Hiện tại, sau 13 vòng đấu, tiền vệ người Đức có 11 đường kiến tạo, dẫn đầu danh sách “vua kiến tạo” Premier League 2015/2016.

Schweinsteiger khen ngợi De Gea. M.U giành chiến thắng 2-1 trước Watford ở vòng 13 Premier League để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Sau trận đấu này,  Schweinsteiger đã hết lời ca ngợi De Gea. Theo tiền vệ người Đức, De Gea là một trong những thủ môn hay nhất thế giới thời điểm này.

Vương Thị Huyền giành 2 HCB và 1 HCĐ ở giải cử tạ thế giới: Ở nội dung 48kg nữ giải cử tạ VĐTG, Vương Thị Huyền đã xuất sắc đem về 2 HCB và 1 HCĐ cho cử tạ Việt Nam. Cụ thể, ở nội dung cử giật, Vương Thị Huyền đạt thành tích 85kg, giành HCB, kém 3kg so với người giành HCV. Đến nội dung cử đẩy, Vương Thị Huyền đạt thành tích 109 kg, giành HCĐ. Tính tổng thành tích, vận động viên sinh năm 1992 đạt 194 kg, giành HCB.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm