Tin thể thao tối 26/11: U.21 HA.GL vào chung kết U.21 Quốc tế

thứ năm 26-11-2015 20:52:10 +07:00 0 bình luận
U.21 HA.GL vào chung kết U.21 Quốc tế, Jose Mourinho muốn Arsenal bị loại khỏi Champions League, Rooney lọt vào đội hình tệ nhất Champions League là những tin chính trong bản tin thể thao tối 26/11.

U.21 HA.GL vào chung kết U.21 Quốc tế: U.21 HAGL đã đánh bại U.21 Việt Nam trên loạt đấu súng cân não với tỉ số 3-2 để giành vé vào chơi trận chung kế U21 Quốc tế 2015. Trước đó, U21 HAGL và U21 Việt Nam đã hòa nhau 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức. Đối thủ của U21 HAGL trong trận chung kết là đội thắng trong trận bán kết 2 giữa U19 Hàn Quốc và U21 Singapore.

Công Phượng ăn mừng cùng đồng đội

HLV Louis van Gaal run rẩy Wolfsburg: Hàng công thi đấu kém sắc bén, Man United bị PSV cầm hòa với tỉ số 0-0. HLV Louis van Gaal đang rất lo lắng về khâu ghi bàn khi mà ở lượt trận cuối Man United phải đánh bại Wolfsburg mới chắc chắn có vé đi tiếp.

Barca áp đảo đội hình xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 Champions League: Đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng  6-1 trước AS Roma ở lượt trận thứ 5. Chiến thắng này giúp Barca áp đảo đội hình xuất sắc nhất lượt trận thứ 5 do GOAL bầu chọn. Ba cầu thủ này là Pique, Messi và Suarez.

FC Barcelona

FC Barcelona

Jose Mourinho muốn Arsenal bị loại khỏi Champions League: Arsenal đang đứng thứ 3 ở bảng F. Ở lượt đấu cuối, Arsenal phải đánh bại Olympiacos với cách biệt 2 bàn trở lên mới có vé đi tiếp. Trong cuộc trả lời báo giới mới đây, HLV Jose Mourinho muốn Arsenal bị loại và ông muốn Olympiacos lọt vào vòng trong.

Rooney và Depay lọt vào đội hình tệ nhất lượt trận thứ 5 Champions League: Thi đấu kém cỏi, bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, Rooney và Depay đã có tên trong đội hình tệ nhất lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League do GOAL bầu chọn.

Wayne Rooney và Memphis Depay

Didier Drogba muốn làm HLV Chelsea: Trả lời phỏng vấn với BBC, tiền đạo Didier Drogba bày tỏ mong muốn được trở thành HLV của Chelsea. Didier Drogba là huyền thoại sống của Chelsea, anh được các CĐV The Blues rất yêu mến.

Mesut Ozil là bản hợp đồng “hời” của Arsenal: Mesut Ozil thi đấu như lên đồng ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức đã có chuỗi 9 trận liên tiếp ghi bàn, kiến tạo. Ở phát biểu mới đây, HLV Wenger khẳng định, Mesut Ozil là bản hợp đồng hời của Arsenal. Tiền vệ người Đức gia nhập sân Emirates vào mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng từ Real.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm