TP.HCM đoạt “cú ăn ba” tại Cúp Truyền hình 2019

Hoàng Việt
thứ ba 30-4-2019 7:35:00 +07:00 0 bình luận
Đội đua TP.HCM đã kết thúc giải xe đạp Cúp Truyền hình 2019 thành công rực rỡ khi đoạt “cú ăn ba” áo vàng, áo xanh và vô địch đồng đội.

Ở chặng cuối từ Bảo Lộc về TP.HCM dài 168 km diễn ra vào sáng 30/4, đã không có bất ngờ xảy ra khi không có cuộc tấn công nào thành công.

Với mục đích giúp bảo vệ áo vàng, áo xanh và giải đồng đội, 2 ê-kíp VUS TP.HCM và HCM MM Mega Market đã chủ động làm chủ đoàn đua, họ chỉ cho các tay đua không có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng áo xanh, áo vàng ra đi nhằm phá điểm thưởng ở Sprint.

TP.HCM đoạt “cú ăn ba” tại Cúp Truyền hình 2019
Nguyễn Thành Tâm giành chiến thắng chặng cuối

Trong khi đó, nhận thấy tình hình đã an bài nên đội đua An Giang chủ động làm việc ở 30 km nhằm đưa Nguyễn Thành Tâm rút giành chiến thắng chặng cuối. Và những nỗ lực của các học trò HLV Lê Thành Liêm đã thành công khi Nguyễn Thành Tâm đã rút thắng tốp đông, cán đích đầu tiên trên đường Lê Duẩn tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM).

Kết thúc giải, TP.HCM thắng lớn khi áo vàng thuộc về Javier Sarda Perez (hạng nhì Gong Hyosuk, hạng ba Mirsamad Pourseyed đều của An Giang), áo xanh về tay Lê Nguyệt Minh, đồng thời đội 1 VUS TP.HCM cũng vô địch đồng đội (hạng nhì Bike Life Đồng Nai, hạng ba Tập đoàn Lộc Trời An Giang).

TP.HCM đoạt “cú ăn ba” tại Cúp Truyền hình 2019
Đội đua TP.HCM giành áo vàng, áo xanh và vô địch đồng đội

Ở các giải thưởng khác, Mirsamad Pourseyed giành áo chấm đỏ “Vua leo núi”, áo trắng thuộc về Nguyễn Quốc Bảo của Dược Domesco Đồng Tháp, đồng thời đội đua miền Tây cũng giành giải phong cách.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm