Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh phải cách ly 14 ngày sau khi về từ Hàn Quốc

Vân Vân
thứ năm 12-3-2020 1:06:00 +07:00 0 bình luận
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh phải tuân thủ quy định phòng, chống dịch COVID-19 khi tự cách ly 14 ngày sau khi trở về Việt Nam từ Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho chiến dịch giành vé dự Olympic 2020, hai xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường được cử đi tập huấn ở Incheon (Hàn Quốc). Cả hai vừa đáp chuyến bay trở lại Việt Nam vào ngày hôm qua (11/3).

Trước những diến biến phức tạp từ dịch COVID-19, cả hai đều phải trải qua thủ tục kiểm tra sức khỏe nghiêm ngặt ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Ngay sau đó, để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, cả hai được cách ly trong vòng 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh phải cách ly 14 ngày sau khi về từ Hàn Quốc
Sau tấm HCV Olympic 2016, Hoàng Xuân Vinh liên tiếp thất bại ở các giải đấu sau đó.

Được biết, Incheon không phải là vùng tâm dịch ở Hàn Quốc nhưng tất cả người trở về Việt Nam từ quốc gia này cần thực hiện đúng quy định phòng chống dịch. Sau thời hạn cách ly kể trên, Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Vào tháng 5, đội tuyển bắn súng sẽ tranh tài ở cúp thế giới tại Ấn Độ. Đây cũng là cơ hội để toàn đội tranh suất tham dự Olympic 2020. Dù vậy, BHL cũng đang lo lắng bởi dịch COVID-19 có thể khiến giải tiếp tục bị hoãn. Tuy nhiên, tất cả đội đều đang tập trung để có thể giành kết quả tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm