Vì sao gia đình Kim Sơn xin chấm dứt hợp đồng?

thứ bảy 11-7-2015 15:18:26 +07:00 0 bình luận
Gia đình Kim Sơn đã trình bày lý do để xin chấm dứt hợp đồng là do bất mãn trước quyết định

Gia đình Kim Sơn đã trình bày lý do để xin chấm dứt hợp đồng là do bất mãn trước quyết định của Trung Tâm Yết Kiêu trả Kim Sơn về CLB bơi lội Kỳ Đồng (ngày 24/06) nhưng nguyên nhân sâu xa là lo sợ kình ngư nhí này bị trù dập.

Ở lứa tuổi 13, bơi TP.HCM có Kim Sơn và Nguyễn Minh Hiển là 2 kình ngư nhí đầy triển vọng. Thế nhưng Minh Hiển là cháu của PGĐ Trung tâm Yết Kiêu – Nguyễn Kiều Oanh. Theo đó, gia đình Kim Sơn cho rằng con mình đã bị chèn ép với chứng cứ là mỗi lần kình ngư nhí này có thành tích tốt thì có chuyện phát sinh.

Vì sao gia đình Kim Sơn xin chấm dứt hợp đồng?
Nguyễn Hữu Kim Sơn và mẹ.

Trong quá trình nảy sinh vụ việc lùm xùm giữa Kim Sơn với Trung tâm Yết Kiêu có 2 câu chuyện được gia đình kình ngư nhí này đem ra làm bằng chứng. Đó là Kim Sơn được chuyển qua lớp HLV Mỹ Trang tập trong 3 tháng, với sự phát triển vượt bậc thì bị HLV Kiều Oanh kêu về lại, trong khi HLV này lơ là việc dạy. “Hồi tháng 1, giải học sinh để lấy chuẩn đi thi toàn quốc, cô Kiều Oanh thường xuyên nghỉ dạy, 1 tuần bơi chỉ 3 buổi với thời gian 45 phút đến 1 giờ…”, mẹ của Kim Sơn – Nguyễn Thị Kim Ngân trình bày.

Trong khi đó, theo thông báo trả Kim Sơn về thì HLV Kiều Oanh cũng là người làm chứng chuyện bà Kim Ngân to tiếng cãi ở Trung tâm Yết Kiêu. Thế nên gia đình Kim Sơn không phục khi ý kiến chỉ được đưa ra từ một bên.

V.N

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm