Vô địch cúp châu Á, cung thủ xinh tươi Lộc Thị Đào sáng cửa dự Olympic 2020

Phương Ngọc
thứ bảy 14-3-2020 10:20:00 +07:00 0 bình luận
Cung thủ Lộc Thị Đào vừa giành tấm HCV ở cúp châu Á 2020 vừa kết thúc ở Thái Lan, qua đó giúp VĐV khả ái này sáng cửa giành vé dự Olympic 2020.

Trước khi tham dự giải bắn cung cúp châu Á 2020 tại Thái Lan, đội tuyển bắn cung Việt Nam có hai suất tham dự Olympic 2020 của Đỗ Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Hoàng Phi Vũ. Mục tiêu của toàn đội ở giải đấu này là có kết quả tốt nhằm tích lũy điểm số để tìm kiếm thêm những tấm vé tiếp theo.

Vô địch cúp châu Á, cung thủ xinh tươi Lộc Thị Đào sáng cửa dự Olympic 2020
Bảng tổng sắp huy chương giải bắn cung cúp châu Á 2020.

Sau một tuần tranh tài (8-14/3), bắn cung Việt Nam đã có giải đấu thành công trên đất Thái Lan khi giành 3 HCV, 3 HCB và 2 HCĐ; kết thúc giải đấu với vị trí thứ nhì toàn đoàn (sau Nga, 4 HCV). Ba HCV bắn cung Việt Nam giành được thuộc về Đồng đội nam với các cung thủ Nguyễn Văn Duy, Thạch Phi Hùng, Trịnh Văn Đức; Đồng đội nữ với Châu Kiều Oanh, Lê Phương Thảo, Nguyễn Linh Chi.

Vô địch cúp châu Á, cung thủ xinh tươi Lộc Thị Đào sáng cửa dự Olympic 2020
Niềm vui của bắn cung Việt Nam sau giải đấu thành công trên Thái Lan.

Tấm HCV còn lại thuộc về đơn nữ khi Lộc Thị Đào xuất sắc vượt qua VĐV mạnh của Nga ở trận chung kết là Perova Ksenia. Thành tích này giúp cung thủ Lộc Thị Đào có thêm những điểm số quan trọng để hướng đến mục tiêu giành vé dự Olympic 2020. Hôm nay, toàn đội sẽ trở về Việt Nam, tiếp tục tập luyện và tham dự các giải đấu tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm