Vòng 2 Rome Masters: Djokovic trở lại, lợi hại hơn xưa

thứ năm 15-5-2014 20:30:03 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv)Không có dấu hiệu đau cổ tay, Novak Djokovic trở lại với chiến thắng mở màn giải Rome Masters, kể từ sau

(Thethao24.tv)Không có dấu hiệu đau cổ tay, Novak Djokovic trở lại với chiến thắng mở màn giải Rome Masters, kể từ sau thất bại trước Roger Federer tại bán kết Monte-Carlo Masters.

>>>Sharapova kiếm bộn tiền sau giải Madrid

>>>Đội đua F1 Mclaren: Lời cảnh báo của Jenson Button

>>>VTV công bố kế hoạch phát sóng World Cup 2014

Djokovic đánh dấu sự trở lại sau chấn thương cổ tay phải với chiến thắng trước tay vợt 35 tuổi người Cộng hòa Czech Radek Stepanek sau hai set đấu với các tỷ số 6-3, 7-5 tại vòng 2 Rome Masters 2014. Với sự xuất hiện của cả hai huấn luyện viên Boris Becker và Marian Vajda, Djokovic thi đấu mà không có dấu hiệu chấn thương cổ tay. Chỉ có thời điểm cuối set 2 khi Djokovic mất liên tiếp 2 break trước khi kết thúc trận đấu.

Italy Tennis Italian Open

Cả trận đấu Djokovic chỉ mắc có 9 lỗi tự đánh hỏng, bằng một phần ba so với của Stepanek. Đây là chiến thắng thứ 10 của Nadal sau 11 lần gặp Stepanek. Nhưng quan trọng hơn chính là việc Nole thi đấu thoải mái chứ không có cảm giác đau đớn giống như khi để thua Federer ở bán kết Monte-Carlo Masters 2014 và trở thành cựu vô địch.

“Đây là điều kiện thi đấu khó khăn nhất mà tôi từng trải qua trong sự nghiệp,” Djokovic nói sau trận đấu. “Thi đấu dưới điều kiện gió lớn, đặc biệt trên sân đất nện, khiến bụi dễ bay vào mắt. Rất khó để duy trì nhịp điệu ổn định trên sân. Stepanek là tay vợt kinh nghiệm, vì vậy tôi phải tập trung vào từng game vì tôi biết anh ấy có nhiều cú quả đa dạng. Có một chút bực bội khi tôi mất tới hai game giao bóng trong set 2, nhưng quan trọng nhất là tôi giữ được tinh thần thi đấu tốt để đi tới chiến thắng cuối cùng.”

Đây mới là trận thắng thứ 20 từ đầu mùa của Djokovic và là chiến thắng thứ 25 (5 trận thua) trong lần thứ 8 dự Rome Masters. Hôm nay Djokovic sẽ bước vào vòng 3 gặp tay vợt người Đức Philipp Kohlschreiber, người vượt qua hạt giống số 16 Tommy Robredo 6-2, 6-4 ở vòng 2. Trong 4 lần gặp nhau, Djokovic thắng 3 trận và thua 1 trận. Hai tay vợt gặp nhau 2 lần trên sân đất nện, Djokovic thắng ở vòng 4 Roland Garros 2013 và thua ở vòng 3 Roland Garros 2009.

LY NA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm