Vòng 2 Rome Masters: Federer không có quà cho các con

thứ sáu 16-5-2014 17:49:35 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv) – Không thể tin được khi Roger Federer chia tay Rome Masters ngay vòng thứ hai. Nhưng đó là sự thật

(thethao24.tv) – Không thể tin được khi Roger Federer chia tay Rome Masters ngay vòng thứ hai. Nhưng đó là sự thật trong trận đấu mà FedEx bỏ lỡ cơ hội vàng để chiến thắng.

>>>Vòng 3 Rome Open: Ivanovic trả món nợ với Sharapova

>>>Giải Golf quốc tế: Rory McIlroy so tài cùng “Quỷ đỏ”

>>>Vòng 2 Rome Masters: Djokovic trở lại, lợi hại hơn xưa

Federer đã rút lui khỏi giải Madrid Masters để ở bên cô vợ Mirka lúc hạ sinh hai cậu con trai sinh đôi Leo và Lenny. Cũng phải rất khó khăn để Federer lên đường tới Rome dự giải Masters 1000 thứ 5 trong mùa giải sau khi chỉ có vài ngày bên vợ con. “Thật khó để xa gia đình vào lúc này nhưng tôi sẽ gặp lại mọi người sớm,” Federer nói trước trận đấu. “Được làm cha đúng là điều tuyệt vời nhất trên thế giới này và tôi chỉ muốn ở bên Mirka để cùng cô ấy vượt qua thời khắc trọng đại ấy. Vài tuần qua ở bên gia đình đúng là những khoảng thời gian ý nghĩa nhất.”

Roger Federer, right, congratulates Jeremy Chardy, who beat the Swiss 1-6, 6-3, 7-6 at the Rome Open

Federer khởi đầu trận đấu với tay vợt người Pháp Jeremy Chardy hoàn hảo với chiến thắng cách biệt 6-1 trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Rome có gió lớn làm thay đổi đường đi của bóng. Nhưng set 2 thế trận đối chiều khi Federer nóng vội trong trận đấu này và để Chardy thắng lại 6-3 trong set 2. May mắn đến với Federer trong set 3 khi cơn gió và trọng tài giúp anh đòi lại break để cân bằng tỷ số 4-4. Nhưng trong loạt tie-break, khi cầm giao bóng để kết thúc trận đấu ở loạt tie-break khi dẫn 6-5, Federer lại bỏ lỡ. Chardy cứu thua bằng pha phản công tuyệt đỉnh bằng thuận tay và sau đó thắng cả hai điểm tiếp theo để thắng 8-6 trong game này và loại Federer khỏi Rome Masters.

LY NA

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm