VTV Bình Điền Long An bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Hùng Vương 2019

Hoàng Việt
chủ nhật 14-4-2019 0:56:00 +07:00 0 bình luận
Đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An tiếp tục khẳng định vị thế số 1 Việt Nam hiện tại khi có chiến thắng thuyết phục trước Ngân hàng Công Thương trong trận chung kết Cúp Hùng Vương, diễn ra vào tối 13/4 tại NTĐ tỉnh Phú Thọ.

Trận chung kết nữ Cúp Hùng Vương năm nay là cuộc tái đấu giữa 2 đội bóng tại bảng A vòng 1 giải VĐQG - ĐKVĐ quốc gia và cũng là ĐKVĐ giải VTV Bình Điền Long An và Ngân hàng Công Thương. Tại lượt trận thứ hai vòng bảng giải VĐQG, VTV Bình Điền Long An đã để thua đáng tiếc 2-3 trước Ngân hàng Công Thương nhưng trong lần tái đấu này, đại diện miền Tây đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác.

Trong một ngày mà chủ công số 1 Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy chơi vô cùng hiệu quả và ghi rất nhiều điểm, VTV Bình Điền Long An chỉ cần 3 set đấu để giành chiến thắng lần lượt 25/18, 26/24, 25/22. Đây là lần thứ hai liên tiếp VTV Bình Điền Long An có được chức vô địch Cúp Hùng Vương và cũng là lần thứ 4 họ có được danh hiệu này.

Giành ngôi nhất bảng A tại vòng 1 và giờ vô địch Cúp Hùng Vương, VTV Bình Điền Long An đã chứng minh họ là đội bóng số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện nay. Với những gì đã thể hiện, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Vũ đang hướng đến việc bảo vệ chức VĐQG tại vòng 2 nhưng trước mắt sẽ là giải bóng chuyền quốc tế Bình Điền vào tháng 5.

VTV Bình Điền Long An bảo vệ thành công chức vô địch Cúp Hùng Vương 2019
Niềm vui của VTV Bình Điền Long An

Trong trận tranh hạng ba nam diễn ra trước đó, ĐKVĐ quốc gia TP.HCM tiếp tục thi đấu thất vọng khi để thua ngược 2-3 (18/25, 20/25, 25/23, 25/20, 15/13) trước tân binh VL&XD Bình Dương. Đây là lần thứ hai liên tiếp chỉ trong chưa đầy 1 tháng, đội bóng của HLV Bùi Huy Châm nhận thất bại trong một trận đấu tranh hạng ba, trước đó TP.HCM cũng đã thua Biên phòng tại Cúp Hoa Lư hồi tháng 3.

Với VL&XD Bình Dương, từ đội bóng đặt mục tiêu trụ hạng tại giải VĐQG họ đã lọt vào Top 3 Cúp Hùng Vương. Sau những gì đã thể hiện, VL&XD Bình Dương sẽ tiếp tục gây bất ngờ tại vòng 2 giải VĐQG vào tháng 10 tại Long An.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm