Vụ đi – ở của Phương Trâm: Cả hai bên đã sẵn sàng ra tòa

thứ ba 7-7-2015 17:32:12 +07:00 0 bình luận
Trước đơn “Đề nghị chấm dứt hợp đồng” của gia đình Phương Trâm gửi vào ngày 03/07, PGĐ Sở VH & TT TP.HCM – ông Mai Bá Hùng cho biết sẽ có văn bản trả lời trong vài ngày tới. Theo đó, BGĐ Sở vẫn giữ quan điểm giải quyết vụ việc là Phương Trâm muốn tự do ra đi thì đền bù đủ số tiền 961 triệu đồng.

5p2

“Chúng tôi sẽ gửi văn bản để trả lời đơn của gia đình Phương Trâm. Tuy nhiên, quan điểm của Sở là Phương Trâm đi du học thì phải làm giấy cam kết nếu không gia đình đền bù số tiền 961 triệu đồng theo quy định. Chúng tôi có đủ cơ sở để đưa ra số tiền đền bù nên vụ việc bế tắc vì gia đình không chịu hiểu thì có thể ra tòa giải quyết”, ông Mai Bá Hùng cho biết.

“Sở VH & TT TP.HCM phải đưa bản tính chi tiết để cho chúng tôi coi và thấy có đúng là phải trả số tiền 961 triệu đồng hay không. Luật sư tính ra con số khác nhưng xin được giữ bí mật. Quan điểm của chúng tôi là BGĐ Sở phải thanh lý chứ không có điều kiện gì hết. Nếu thương lượng giữa hai bên không được thì gia đình sẵn sàng đưa ra tòa luôn”, bố của Phương Trâm – ông Nguyễn Minh Trí khẳng định.

V.N

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm