Xác định 16 cơ thủ vào vòng chung kết Giải billiards carom 3 băng toàn quốc mở rộng 2019

Hoàng Việt
chủ nhật 2-6-2019 12:23:00 +07:00 0 bình luận
Kết thúc ngày thi đấu thứ 4 (2/6) Giải billiards carom 3 băng toàn quốc mở rộng 2019 tại Kon Tum, Ban tổ chức đã xác định 16 cơ thủ mạnh nhất lọt vào vòng chung kết.

Không nằm ngoài dự đoán, cơ thủ được đánh giá cáo nhất bảng D là Mã Minh Cẩm (hạng 21 thế giới) đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua vòng bảng. Cơ thủ TP.HCM lần lượt vượt qua 2 đại diện của Đà Nẵng là Quốc Cường và Trương Vĩnh tại vòng 1 và 2, sau đó đánh bại luôn Tấn Dũng (Quảng Ngãi) để lọt vào chung kết. Ba cơ thủ còn lại ở bảng này giành vé vào vòng chung kết là Anh Thi, Thành Tiến (đều của TP.HCM) và Ngọc Hải (Đà Nẵng).

Như vậy, sau khi kết thúc vòng loại ở 4 bảng, 16 cơ thủ giành quyền vào vòng chung kết là: Quyết Chiến, Minh Cẩm, Đình Nại, Quốc Thắng, Duy Hân, Anh Thi, Thành Tiến, Công Thành (đều của TP.HCM), Đình Tuấn, Ngọc Hải (Đà Nẵng), Văn Tuấn, Anh Tú (Bình Định) Hoàng Đăng (Kon Tum), Tiến Phong (Đắk Lắk), Như Lê (Khánh Hòa) và Trung Nguyên (Gia Lai).

Xác định 16 cơ thủ vào vòng chung kết Giải billiards carom 3 băng toàn quốc mở rộng 2019
Mã Minh Cẩm giành quyền vào vòng chung kết

Nhìn vào bảng danh sách này có thể thấy sự vượt trội các cơ thủ TP.HCM khi có đến 8 đại diện, trong đó Quyết Chiến, Minh Cẩm, Đình Nại là những người được đánh giá cao nhất.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của giải (3/6), 16 cơ thủ vào vòng chung kết sẽ chia nhánh thi đấu loại trực tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm