Zlatan Ibrahimovic giải thích lý do hâm mộ Novak Djokovic

chủ nhật 23-12-2018 20:28:00 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo Barcelona Zlatan Ibrahimovic đã chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic và cũng dành những lời khen ngợi cho tay vợt người Serbia.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo Barcelona Zlatan Ibrahimovic đã chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic và cũng dành những lời khen ngợi cho tay vợt người Serbia.

"Chúng tôi là những người bạn tốt và vẫn giữ liên lạc với nhau. Chúng tôi vẫn theo dõi từng chặng đường và những thành công của nhau. Tôi thực sự vui mừng vì sau chấn thương anh ấy đã trở lại ngôi số 1 thế giới, nơi thuộc về anh ấy." - cầu thủ người Thụy Điển bộc bạch.

Khi được phóng viên hỏi về trình độ tennis của bản thân, chân sút 37 tuổi tếu táo trả lời:

"Tôi thích chơi bóng bằng chân hơn là bằng tay. Thật may mắn là tôi làm rất tốt. Tôi nghĩ tôi đã lựa chọn đúng.

Zlatan Ibrahimovic giải thích lý do hâm mộ Novak Djokovic

Ibrahimovic từng dự khán nhiều trận đấu của Djokovic.

Djokovic đã gặp con tôi và chúng rất ấn tượng với anh ấy. Con tôi không thích quần vợt, chúng thích đá bóng và võ nhưng vẫn rất yêu mến anh ấy.

Novak là một người tốt bụng và vui tính. Người mà bạn nhìn thấy ở trên TV như thế nào thì ở ngoài đời cũng y như vậy. Một số vận động viên lại chọn cách sống 2 mặt nhưng Djokovic thì không như thế và đó là điều mà tôi thích ở anh ấy. Anh ấy luôn luôn vui vẻ, dễ chịu và dễ giao lưu cùng," Ibrahimovic dành sự khen ngợi cho Djokovic.

2 vận động viên nổi tiếng này, Novak Djokovic và Zlatan Ibrahimovic đã có trận đấu giao lưu tại Paris Masters hồi năm 2013 và kể từ đó, họ trở thành bạn thân. Thậm chí, Ibrahimovic từng nhiều lần có mặt trên khán đài ở những giải đấu để cổ vũ cho Djokovic.

Sau quãng thời gian chinh chiến ở châu Âu, Ibrahimovic đã chuyển sang thi đấu cho LA Galaxy từ cuối mùa giải trước. Chân sút người Thụy Điển đã ngay lập tức để lại dấu ấn khi giành được 4 danh hiệu cá nhân ngay mùa đầu tiên thi đấu cho LA Galaxy bao gồm: Tân binh xuất sắc MLS, bàn thắng đẹp nhất MLS, cầu thủ xuất sắc của năm và vua phá lưới của đội LA Galaxy. Ngoài ra, Ibra còn được chọn vào đội hình xuất sắc năm của MLS.

Djokovic và cả đối thủ không đợi trời chung của anh là Nadal sẽ tái xuất ở giải đấu biểu diễn Mubadala World Tennis Championship, khởi tranh từ ngày 27/12 đến 29/12 tới tại Abu Dhabi.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.