Pantheon làm lại và combo giúp nhân đôi sát thương

Thành Hưng
thứ sáu 15-11-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Nếu chơi Pantheon ở vị trí đường trên, bạn có thể thực hiện được combo này một cách dễ dàng hơn nhiều so với khi đi rừng.

Pantheon làm lại đang là một trong những vị Tướng cực mạnh trong LMHT 2 phiên bản 9.16 và 9.17 vừa qua. Theo nhận xét của các game thủ, Pantheon là vị Tướng có khả năng snowball tốt, có thể gây ra lượng sát thương mạnh ở thời điểm giữa game. 

Dù vậy, vẫn có khá nhiều người chơi chưa tìm ra bộ combo phù hợp nhất để sử dụng Pantheon. Cũng vì lý do này mà người chơi thường sử dụng Pantheon cho vị trí Đi Rừng hơn là Đường trên. 

Pantheon làm lại và combo giúp nhân đôi sát thương

Pantheon làm lại có thể gây ra lượng sát thương cực mạnh nếu biết combo

Tuy nhiên, Pantheon hoàn toàn có thể nhân đôi lượng sát thương gây ra với Nội tại mới của mình. Dưới đây là video chi tiết combo giúp Ngọn Giáo Bất Diệt có thể tối ưu hóa sát thương của mình:

Đây là bộ combo được áp dụng ở khoảng cách gần, và sẽ hiệu quả ở Đường Trên hơn là Đi Rừng. Bí quyết ở đây là nằm ở việc người chơi phải Cancel Animation(Hủy động tác đòn đánh thường và kỹ năng) đòn đánh thường với kỹ năng Khiên Trời Giáng, , qua đó giúp cho Pantheon có dồn stack cho nội tại của mình để cường hóa kỹ năng.

Một đòn đánh thường sẽ có phân ra làm 2 động tác chính. Động tác đầu tiên đó là khi chuẩn bị tấn công. Nếu bạn hủy đi động tác này, đòn đánh của bạn sẽ không được tung ra và bạn sẽ di chuyển đi mất mà không gây được sát thương. Tuy nhiên động tác thứ hai đó là sau khi bạn đã tung ra đòn đánh. Nếu bạn hủy đi động tác này, sát thương vẫn được gây ra, và bạn có thể di chuyển hoặc sử dụng kỹ năng khác sớm hơn bình thường. Nếu làm được điều này, bạn có thể gây ra được nhiều sát thương hơn, cũng như truy bắt đối phương tốt hơn.

Pantheon làm lại và combo giúp nhân đôi sát thương

Các Xạ Thủ cũng sẽ gây ra nhiều sát thương hơn nếu biết hủy động tác đòn đánh thường hay kỹ năng

Nếu bạn chơi tốt vị trí Xạ thủ hay đã thực hiện tốt combo với Riven và Aatrox, bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của việc hủy động tác thường và kỹ năng. Điều này sẽ giúp bạn gây ra được lượng sát thương cao nhất đồng thời tiết kiệm được thời gian cũng như bảo vệ bản thân tốt hơn trong mọi tình huống.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm