Những kiểu buộc tóc ấn tượng khi tập thể dục cho phái đẹp

Thanh Mai
thứ bảy 6-6-2020 10:16:50 +07:00 0 bình luận
Tập thể dục dưới thời tiết nắng nóng là một cực hình với những người có mái tóc dài. Dưới đây là gợi ý về những kiểu buộc tóc đẹp khi tập thể dục.

Một trong những trở ngại của phái đẹp khi tập thể dục, đặc biệt là vào mùa nắng nóng, chính là mái tóc dài. Làm thế nào để tóc gọn gàng, đẹp mắt mà lại thuận tiện cho việc tập thể dục?

Hãy làm theo cách mà tuyển thủ điền kinh Lê Thị Mộng Tuyền rất thường xuyên áp dụng đó là kiểu buộc tóc đuôi ngựa với băng đầu.

Mộng Tuyền thuộc biên chế đoàn thể thao TP.HCM và từng là tuyển thủ quốc gia giành nhiều huy chương cự ly chạy 100m tại các giải điền kinh lớn nhỏ trong và ngoài nước. Mộng Tuyền là đồng đội của Lê Tú Chinh, “nữ hoàng tốc độ” từng giành 2 HCV SEA Games 100m, 1 HCV 200m và 1 HCB 200m tại hai kỳ SEA Games gần nhất. Ở SEA Games 30 (12/2019 tại Philippines), Mộng Tuyền cùng đội chạy tiếp sức nữ (Lê Tú Chinh, Trần Yến Hoa, Hà Thị Thu) giành HCĐ nội dung 4x100m.

Hiện tại, Mộng Tuyền đang tập luyện để chuẩn bị tham dự Cúp Điền kinh Tốc độ Thống Nhất trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) từ 10-12/6/2020. Đây là giải điền kinh có quy mô đầu tiên được tổ chức trở lại sau khi bị lùi từ tháng 4 đến bây giờ do dịch COVID-19.

Mộng Tuyền thường xuyên buộc tóc kiểu đuôi ngựa kèm thêm một chiếc băng đầu vừa để chắn mồ hôi chảy xuống mắt, vừa giữ được tóc gọn gàng khi tập. Không chỉ là VĐV điền kinh chạy tốc độ, Mộng Tuyền còn là một YouTuber thường xuyên có những clip hướng dẫn các bài tập luyện giảm cân, đốt năng lượng thừa để có cơ thể đẹp.

Ngoài kiểu buộc tóc đuôi ngựa kèm băng đầu của Mộng Tuyền, xin giới thiệu với các bạn một số kiểu buộc tóc thông dụng khác rất đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt và tiện lợi khi tập thể dục.

1. Buộc tóc kiểu đuôi ngựa

Một trong những kiểu tóc thông dụng nhất bởi rất đơn giản. Bạn chỉ cần một sợi dây chun (thun) và cột tóc lại đằng sau là xong.

Kiểu tóc này còn có những biến tấu như tết sam, buộc thành khúc, buộc nửa đầu… vẫn rất đẹp mắt.

2. Buộc tóc kiểu củ tỏi

Đây là gợi ý quá hay cho những cô gái có khuôn mặt thanh tú bởi việc buộc tất cả tóc rồi cột thành búi nhỏ trên đỉnh đầu giống hình củ tỏi sẽ giúp bạn khoe được khuôn mặt đẹp mà tóc lại không lòa xòa làm ảnh hưởng đến việc tập luyện.

3. Buộc tóc kiểu đuôi lợn

Với những cô nàng có mái tóc xù thì buộc tóc hai bên trên cao kiểu này sẽ giúp bạn nhìn rất trẻ trung, năng động và cá tính.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm