Bài tập đơn giản giúp H'Hen Niê giữ eo thon lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

thứ hai 17-12-2018 13:30:37 +07:00 0 bình luận
Đạt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê đã đi vào "lịch sử sắc đẹp" Việt Nam với tư cách là người đẹp Việt đạt thứ hạng cao nhất tại cuộc thi danh tiếng này.

Đạt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê đã đi vào "lịch sử nhan sắc" Việt Nam với tư cách là người đẹp Việt đạt thứ hạng cao nhất tại cuộc thi danh tiếng này.

Hoa hậu H'Hen Nie - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Vượt qua hơn 100 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, H'Hen Niê đã thuyết phục BGK HHHV bằng câu trả lời ứng xử thông minh. Bên cạnh đó, vẻ đẹp khỏe khoắn của H'Hen Niê đã giúp người đẹp lọt vào mắt xanh của BGK.

Để có số đo 3 vòng "hoàn hảo", H'Hen Niê đã đầu tư thời gian tập luyện bổ trợ giúp eo, mông có tỉ lệ cân đối.

Phần trả lời câu hỏi ứng xử của H'Hen Niê về phong trào #MeToo

H'Hen Niê là một trong những Hoa hậu gây nhiều tranh cãi nhất ở Việt Nam. Với làn da bánh mật, nét đẹp của H'Hen đã thay đổi hoàn toàn quan niệm của công chúng về nhan sắc Hoa hậu khi cô gái này đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Bài tập đơn giản giúp HHen Niê giữ eo thon lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới  - Ảnh 3.

Bài tập Squat. Mỗi sáng thức dậy, H'Hen Niê khởi động nhẹ nhàng squat 15 cái, trước khi đi ngủ người đẹp cũng tập

Vẻ đẹp của H'Hen Niê không phải "khuôn vàng thước ngọc, liễu yếu đào tơ, mặt hoa da trắng" theo góc nhìn truyền thống. Ở H'Hen Niê toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ, cá tính, tự tin.

Để có được cơ thể khỏe mạnh, cao ráo, H'Hen Niê từ cấp 3 đã chơi bóng chuyền bởi cô cảm thấy người giàu năng lượng mỗi khi được chơi. Khi học Đại học, H'Hen Niê thử sức với môn bóng ném.

Bài tập đơn giản giúp HHen Niê giữ eo thon lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới  - Ảnh 4.

Bài tập chống đẩy. Ảnh: CMG Asia

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê chú tập vào tập vòng 2 và vòng 3. Do đó, các bài tập liên quan đến vòng bụng, bài tập squat được H'Hen Niê duy trì thường xuyên. Với H'Hen Niê, sắc đẹp khỏe khoắn, hình thể săn chắc mới tạo nên vẻ đẹp ấn tượng ở VCK cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Thái Lan.

"Khi nhìn vào một người phụ nữ mà có vòng 2 săn chắc thì vòng nào cũng đẹp hết", H'Hen Niê chia sẻ.

Bài tập đơn giản giúp HHen Niê giữ eo thon lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới  - Ảnh 5.

Bài tập gập bụng. Ảnh: CMG Asia

Ban đầu, H'Hen Niê thử ăn để tăng cân rồi mới "siết" cơ thể. Do thời gian không có nhiều nên H'Hen Niê cần những bài tập đơn giản, cơ động để có thể tập được ở bất kỳ đâu, dù ở Việt Nam hay Thái Lan.

Một trong những "nỗi khổ" của H'Hen Niê là niềm đam mê ăn uống, nhất là những sản vật ở địa phương nơi H'Hen Niê đặt chân đến. Chính vì thế, H'Hen Niê luôn luôn phải để ý cả chế độ dinh dưỡng và tập luyện để giữ vóc dáng chuẩn đẹp.

"H'Hen Niê có niềm đam mê ăn uống nhưng khi đặt mục tiêu cần hướng tới thì H'Hen Niê sẵn sàng điều chỉnh ăn uống điều độ, phù hợp với chế độ tập luyện". Những bài tập mà H'Hen Niê thường tập là các bài squat, chống đẩy và gập bụng. 

Mỗi buổi sáng khi dậy, H'Hen Niê tập squat 15 cái, trước khi đi ngủ cũng tập nên H'Hen Niê có vòng ba săn chắc cùng eo thon "vạn người mê".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm