Little Ants - Những chú kiến nhỏ mang khát vọng "to to" ở Tú Làn Adventure Race 2019

Vân Nhi
thứ bảy 30-3-2019 6:03:00 +07:00 0 bình luận
Với các “bí kíp tuyệt chiêu” riêng của những chú "kiến già lắm chiêu" (theo slogan của nhóm), Little Ants tự tin sẽ hoàn thành mọi thử thách để về đích đầy tự hào.

10 đội tham gia Thử thách Tú Làn - Tu Lan Adventure Race 2019 sẽ thể hiện mình với những cá tính, màu sắc khác nhau. Có đội muốn "xưng hùng xưng bá" thể hiện tham vọng giành chức vô địch nhưng cũng có những đội lấy sự trải nghiệm, sự sẻ chia với cộng đồng đặt lên hàng đầu.

Little Ants - Những chú kiến nhỏ mang khát vọng to to ở Tú Làn Adventure Race 2019
Các thành viên Little Ants tập chèo thuyền để chuẩn bị cho Tú Làn Adventure Race 2019

Little Ants - Những chú kiến nhỏ là một trong những đội như thế.  “Chúng tôi là Những Chú Kiến Nhỏ (Little Ants) với hi vọng thực hiện được những điều to to ở Tú Làn Adventure Race”. Đó là chia sẻ của “đàn kiến” Little Ants khi nói về những ngày chinh phục khó khăn thử thách sắp tới ở Tú Làn.  

Little Ants - Những chú kiến nhỏ mang khát vọng to to ở Tú Làn Adventure Race 2019
Các workout chạy bộ đều đặn để vượt qua Thử thách Tù Làn

Little Ants gồm các thành viên đến từ khắp mọi miền của dải đất hình chữ S: Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt, Phú Thọ... Tất cả đã gắn kết với nhau bằng niềm đam mê phiêu lưu khám phá những chân trời mới. Với các “bí kíp tuyệt chiêu” riêng của những chú "kiến già lắm chiêu" (theo slogan của nhóm), Little Ants tự tin sẽ hoàn thành mọi thử thách để về đích đầy tự hào. Dù có chiến thắng hay không nhưng những giây phút sát cánh cùng nhau vượt qua tất cả các thử thách sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà chắc chắn không thành viên nào có thể quên được.

Little Ants - Những chú kiến nhỏ mang khát vọng to to ở Tú Làn Adventure Race 2019
Các thành viên Little Ants tập bơi để đối mặt với Thử thách bơi trong hang Tú Làn 

Hình ảnh những con người thám hiểm để khám phá thiên nhiên hùng vĩ, đã băng rừng lội suối, vượt qua những vách đá cheo leo dựng đứng hay bơi trong hang tối và về đích ngoạn mục không khác gì những việc phi thường của những chú kiến nhỏ bé khéo léo, kiên trì và dũng cảm.

Bên cạnh cuộc đua kỳ thú đòi hỏi sức bền, ý chí và sự đoàn kết của tất cả các thành viên, đội Little Ants muốn ghi lại cho mình những dấu ấn đẹp nhất của cuộc đời và góp phần lan tỏa thông điệp Hỗ trợ cộng đồng, chung tay chia sẻ với bà con vùng rốn lũ - giá trị nhân văn cốt lõi mà cuộc thi Thử thách Tú Làn luôn hướng tới trong suốt những mùa giải vừa qua.

Thử thách Tú Làn 2019

Tu Lan Adventure 2019 diễn ra từ 31/3 đến 3/4/2019 tại Quảng Bình. 100 vận động viên chia đều cho 10 đội chơi sẽ thử sức ở những thử thách đầy khó khăn như: đua thuyền nhôm ngược dòng 14km trên sông Rào Nan, chạy đường bằng khoảng 10km, băng rừng, vượt suối, leo núi, bơi hang với tổng quãng đường hơn 19km… Đội giành giải nhất sẽ ẵm giải thưởng 100 triệu đồng.

Không chỉ là một cuộc thi thám hiểm yêu cầu về thể lực, trí lực thông thường… Thử thách Tú Làn là sự kiện để ban tổ chức và chính các đội chơi kêu gọi tài trợ, mang lại giá trị nhân văn ủng hộ bà con vùng rốn lũ Tân Hóa. Năm nay, Tu Lan Adventure sẽ xây dựng 12 căn nhà nổi tặng bà con vùng rốn lũ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm