Ngày 5 chùm bài tập 5 ngày Yoga giảm eo thần kỳ cùng Đại sứ Nguyễn Hiếu

thứ năm 10-1-2019 9:16:00 +07:00 0 bình luận
Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu xin giới thiệu bài tập cuối cùng trong chùm bài tập 5 ngày giảm eo thần kỳ cùng Đại sứ Yoga Nguyễn Hiếu. Cùng tập và theo dõi sự thay đổi của cơ thể nhé.

Trong bài tập hôm nay, Đại sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu sẽ hướng dẫn các học viên bài tập Ngày cuối trong chùm bài tập 5 ngày Yoga giảm eo thần kỳ.

Clip có độ dài hơn 15 phút sẽ hướng dẫn các bạn trọn vẹn những động tác có tác động nhiều nhất đến vùng eo, đốt năng lượng thừa để có vòng eo thon gọn. Các bạn lưu ý cách thở để các bài tập được hiệu quả hơn.

Bài tập Ngày 5 chùm bài tập 5 ngày Yoga giảm eo thần kỳ - Nguồn: Nguyễn Hiếu Yoga Youtube

Với chùm bài tập này, các học viên đã để lại nhiều nhận xét. Chị Hòa Nguyễn viết: “Em tập đều đặn mỗi sáng, trưa và tối. Mỗi lần tập 2 bài. Chỉ mới 20 ngày, vòng eo giảm rõ và săn lại. Giảm tận 4cm luôn. Thích quá ạ. Ráng tập vì quần áo đẹp. Cảm ơn cô nhiều lắm ạ”.

Học viên my nguyen cam thì chia sẻ: “Tập hiệu quả lắm ạ. Tập 1 tuần với chế độ ăn hợp lý, vòng eo từ 72cm xuống còn 67cm thôi. Cảm ơn cô ạ”.

Tài khoản hoàng pháp nguyễn thì đề xuất: “Làm clip giảm mỡ bụng cho chị em mới sinh đi chị ơi. Sinh xong mấy tháng mà như vẫn còn bầu 7 tháng. Cảm ơn chị yêu nhiều nhiều”.

Nhi Nguyen cũng đề nghị làm clip hướng dẫn tập giảm mỡ chân để cải thiện đôi chân to và nhiều mỡ của mình. Trong thời gian tới, webthethao.vn sẽ giới thiệu các bài tập phù hợp với yêu cầu của các học viên.

>>> Ngắm nhan sắc U40 trẻ không ngờ của Đại sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm